Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Villarreal (02h00 ngày 13/4): Lập lại trật tự

Thứ Ba 12/04/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại bất ngờ ở lượt đi khiến Hùm xám quyết tâm hơn giành chiếc vé đi tiếp. Dưới đây là những nhận định Bayern Munich vs Villarreal tứ kết Champions League 2021/22.

Nhận định Bayern Munich vs Villarreal

Sau khi giành chiến thắng bất ngờ trước Bayern Munich, Tàu ngầm vàng sẽ hành quân tới Bavaria trong trận tứ kết Champions League lượt về, với mục tiêu tiếp tục làm nên địa chấn. Bàn thắng của Danjuma đem tới lợi thế cho Villarreal, và nhiệm vụ của họ là bảo toàn thành quả để giành vé vào bán kết.

Sau khi làm nên lịch sử với chức vô địch Europa League mùa giải năm ngoái, HLV Unai Emery đứng trước cơ hội gây sốc với Bayern Munich vào đêm nay. Họ chỉ còn cách trận bán kết Champions League thứ 2 trong lịch sử CLB 90 phút nữa, nhưng đương nhiều điều này không hề dễ dàng.

Bayern Munich
Villarreal đánh bại Bayern Munich 1-0 ở lượt đi

Hiện tại, Villarreal đang xếp thứ 7 tại La Liga với 11 điểm kém hơn Top 4. Điều đó đồng nghĩa, họ cần phép màu để có thể góp mặt Champions League mùa giải tiếp theo. Nhưng thành tích tốt nhất lịch sử mà Villarreal làm được tại đấu trường C1, chỉ là lọt vào bán kết mùa giải 2005/06 (thua Arsenal).

Trong quá khứ, Villarreal từng 1 lần làm khách tại Munich và nhận trận thua 1-3. Tỷ số tương tự sẽ khiến họ dừng bước Champions League năm nay, và cần một điều kỳ diệu để thầy trò Unai Emery có thể đi tiếp ngay tại hang hùm.

Về phía Bayern Munich, trận thua tối thiểu ở lượt đi có ảnh hưởng không nhỏ tới sự tự tin của Hùm xám, khi trải qua thất bại đầu tiên trên sân khách Champions League từ năm 2017. Tất nhiên, tỷ số này không phải vấn đề với đoàn quân Julien Nagelsmann.

Bayern Munich
Bayern Munich đối mặt với thử thách trên sân nhà với bất lợi thua 1 bàn

Ngay vòng knock-out trước, Bayern cũng bất lực trên đất Áo khi để Salzburg cầm hoà 1-1. Trong trận lượt về, Lewandowski và các đồng đội đã nã vào lưới đối phương 7 lần và chỉ 1 lần thủng lưới, chung cuộc đi tiếp với tổng tỷ số 8-2. Điều tương tự hoàn toàn có thể lặp lại vào đêm nay, khi Bayern Munich đặt rất nhiều quyết tâm ở đấu trường Champions League.

Đối thủ của Hùm xám không dễ dàng, khi đội bóng này từng đánh bại Juventus 3 bàn không gỡ ngay tại Turin. Điều quan trọng là Bayern cần đảm bảo sức mạnh hàng công để có thể xuyên phá hàng thủ của Tàu ngầm vàng, với lối chơi cực kỳ khó chịu dưới thời Unai Emery. Đồng thời, Bayern cần ngăn chặn những đợt phản công tiềm ẩn nhiều nguy hiểm của đối thủ.

Nhưng chỉ cần duy trì được đẳng cấp và thể hiện sức mạnh vốn có, nhận định Bayern Munich vs Villarreal nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Bayern Munich vs Villarreal tứ kết Champions League
Nhận định Bayern Munich vs Villarreal tứ kết Champions League

Thông tin bên lề 

Phong độ gần nhất của Bayern Munich

Bayern Munich vs Villarreal
 

Phong độ gần nhất của Villarreal

Bayern Munich vs Villarreal
 

Thành tích đối đầu

Bayern Munich vs Villarreal
 

Tỷ lệ Bayern Munich vs Villarreal

Bayern Munich vs Villarreal
 

Tình hình lực lượng

Bayern thiếu vắng Choupo-Moting và Tolisso.

Villarreal không có sự phục vụ của Alberto Moreno và Boulaye Dia. 

Đội hình dự kiến

Bayern Munich vs Villarreal
 

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Villarreal

3-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X