Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Viktoria Plzen (02h00 ngày 8/9): Nhiệm vụ phải thắng

Thứ Tư 07/09/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chạm trán đối thủ nhẹ nhàng nhất trong bảng tử thần là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Xavi giành điểm số đầu tiên. Dưới đây là những nhận định Barca vs Viktoria Plzen vòng bảng Champions League 2022/23.

Nhận định Barca vs Viktoria Plzen: Nhiệm vụ phải thắng

Rơi vào bảng tử thần Champions League với Bayern Munich và Inter Milan, đội bóng xứ Catalonia biết rằng mình cần tận dụng mọi điểm số có thể. Mục tiêu của Barcelona trước mắt là vượt qua vòng bảng, và họ cần giành 3 điểm khi tiếp đón đối thủ yếu nhất bảng đấu, cộng thêm lợi thế được chơi trên sân nhà.

Cuối tuần qua, Barcelona đánh bại Sevilla 3 bàn không gỡ, trong khi Viktoria Plzen cũng giành chiến thắng tối thiểu trước Slovan Liberec ở giải quốc nội. Đoàn quân của Xavi Hernandez dường như đang đạt điểm rơi phong độ. Sau trận mở màn La Liga bị cầm hoà không bàn thắng, Barca đã toàn thắng 3 trận gần nhất, ghi 11 bàn và chỉ lọt lưới 1.

Giờ họ sẽ trở lại Champions League với nhiệm vụ khó khăn, khi nằm trong bảng tử thần. Mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Camp Nou không thể vượt qua vòng bảng. Họ đứng thứ 3 trong bảng đấu gồm Bayern Munich và Benfica, phải xuống chơi tại Europa League nhưng cũng không thể vô địch giải đấu này.

Barca
Barca đang đạt phong độ cao thời điểm này

Mùa hè vừa qua, Barca đã sử dụng nhiều đòn bẩy tài chính để nâng cao chất lượng đội hình. Đáng chú ý nhất là Robert Lewandowski, chân sút cũng có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Bayern Munich ngay vòng bảng lần này.

Với việc nằm trong một bảng đấu khó khăn, nhiệm vụ tối thiểu của Barca là phải giành 6 điểm trước đội lót đường Viktoria Plzen, đặc biệt khi được chơi trên sân nhà Camp Nou.

Đối thủ bên kia chiến tuyến là đương kim vô địch giải hạng nhất Séc, sau đó giành vé vào vòng bảng Champions League sau khi vượt qua vòng sơ loại. Tại giải quốc nội, đội bóng của HLV Michal Bilek thắng 5, hoà 1 sau 6 trận và đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Sở hữu 4 chiến thắng liên tiếp, Viktoria Plzen đang rất tự tin. Nhưng tại Champions League là một vấn đề khác, khi họ tới làm khách của một Barcelona vượt trội về mọi mặt. Trong quá khứ, 2 CLB từng chạm trán nhau tại vòng bảng C1 2022/12. Viktoria Plzen 2 lần nhận thất bại với các tỷ số 1-2 và 0-4. Một kết quả tương tự là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhận định Barca vs Viktoria Plzen vòng bảng Champions League 2022/23 nghiêng về một thắng lợi cho đội chủ nhà.

Barca vs Viktoria Plzen
Nhận định Barca vs Viktoria Plzen vòng bảng Champions League

Phân tích tỷ lệ Barca vs Viktoria Plzen

Barcelona đang có một khởi đầu tuyệt vời ở La Liga năm nay. Ở bảng đấu có sự góp mặt của Bayern Munich và Inter Milan, Barcelona hiểu rằng họ cần phải chắt chiu những cơ hội dù là nhỏ nhất để tích lũy điểm số. Một Viktoria Plzen ở đẳng cấp thấp hơn rất nhiều rất có thể sẽ là "con mồi" để đoàn quân HLV Xavi tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên hành trình tìm kiếm tấm vé đi tiếp.

Trận này mức chấp của CLB xứ Cataluyna đã tăng từ -2 1/4 ban đầu lên -2 3/4 hiện tại. Có thể tin vào Barca khi họ đang sở hữu hàng công khủng khiếp với trung bình gần 4 bàn/trận (trong 3 trận gần đây). Trong quá khứ, Barcelona cũng toàn thắng 2 trận gặp Viktoria Plzen với tỷ số 4-0 và 2-0. Chọn Barca

Trận đối đầu gần nhất giữa Barcelona và Viktoria Plzen có 4 bàn thắng được ghi. 3/4 trận đấu mới đây của Barca có tổng số bàn thắng vượt mốc Tài 3 3/4. Chỉ cần các chân sút Barca chơi đúng sức, 4 bàn không phải là việc khó ở trận này. Chọn Tài

Nhận định Barca vs Viktoria Plzen (02h00 ngày 89) Nhiệm vụ phải thắng 1
 

Thông tin bên lề

Phong độ gần nhất của Barca

Phong độ gần nhất của Viktoria Plzen

 

Tình hình lực lượng

Barca bỏ ngỏ khả năng ra sân của Hector Bellerin và Marcos Alonso, 2 tân binh cuối cùng họ đem về trong phiên chợ hè.

Viktoria Plzen có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Nhận định Barca vs Viktoria Plzen (02h00 ngày 89) Nhiệm vụ phải thắng 2
 

Dự đoán kết quả Barca vs Viktoria Plzen

4-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X