Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane từ chối MU

Thứ Sáu 17/09/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của HLV Zinedine Zidane - Alain Migliaccio khẳng định ông thầy người Pháp chưa nghĩ đến việc đến Anh làm việc ở thời điểm hiện tại.

HLV Zidane không dẫn dắt MU thay Solskjaer


Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ từ năm 2018 nhưng vẫn chưa giành được danh hiệu nào tại Old Trafford. Mùa giải năm nay, dù có những tên tuổi như Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo nhưng MU chơi chưa thực sự thuyết phục. 
 
Zinedine Zidane từ chối MU hình ảnh

MU nhắm Zidane thay Solskjaer


Đội chủ sân Old Trafford vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Young Boys ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22. Tính ra trong 11 trận đấu ở C1 dưới thời HLV Solskjaer, Quỷ đỏ chỉ thắng có 4 và thua tới 7 trận. Những thành tích không tốt ở đấu trường châu Âu khiến áp lực lên vai ông thầy người Na Uy là rất lớn.

Đã có những thông tin cho rằng MU sẽ sa thải Solskjaer nếu tình hình không được cải thiện, thậm chí danh sách ứng viên thay thế đã được nhắm tới. Ngoài Conte thì HLV Zinedine Zidane là một trong những ứng viên hàng đầu thay thế Solskjaer. Tuy nhiên, tham vọng của MU đã nhanh chóng bị dập tắt.

Trong một phát biểu sau khi Zidane rời ghế HLV trưởng của Real Madrid hồi tháng 6 năm nay, người đại diện của ông - Alain Migliaccio khẳng định ông thầy người Pháp chưa nghĩ đến việc đến Anh làm việc ở thời điểm hiện tại. Ông nói:

“Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ Anh. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng Zidane sẽ làm HLV ở Anh. Nó không phù hợp với phong cách của anh ấy. Tôi đã thảo luận với Zinedine, nó không thực sự thu hút anh ấy."

Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ hiện đang bất bại sau 4 vòng đầu tiên, trong đó có 3 chiến thắng. Họ hiện đang dẫn đầu trên BXH.  
 
Sau Paul Scholes, tới lượt Berbatov không hài lòng với SolskjaerSau Paul Scholes, tới lượt Berbatov không hài lòng với Solskjaer
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov cảm thấy thất vọng với thành tích của MU ở đấu trường Champions League dưới thời HLV Solskjaer.
Toàn bộ cuộc họp báo bất thường của Solskjaer: Chia sẻ về lực lượng và tương laiToàn bộ cuộc họp báo bất thường của Solskjaer: Chia sẻ về lực lượng và tương lai
Thay vì chiều tối thứ Sáu hàng tuần, HLV Solskjaer quyết định mở cuộc họp báo vào thứ Năm, ngay sau thất bại tại Champions League trước Young Boys.
MU được khuyên sa thải Solskjaer, bổ nhiệm ConteMU được khuyên sa thải Solskjaer, bổ nhiệm Conte
Cựu cầu thủ Jason Cundy khẳng định Solskjaer nên bị sa thải sau màn trình diễn thảm họa của Man United trước Young Boys vừa qua.
Tỷ lệ Solskjaer bị MU sa thải tăng phi mãTỷ lệ Solskjaer bị MU sa thải tăng phi mã
HLV Solskjaer đang đối diện với nguy cơ bị MU sa thải ngay mùa giải này sau trận thua tệ hại trước Young Boys.
Ferdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng SolskjaerFerdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng Solskjaer
Sau khi bị rút ra nghỉ bởi Jesse Lingard, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đứng sát đường biên để chỉ đạo các đồng đội như một thuyền trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X