Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán The Strongest vs Plaza Colonia 7h30 ngày 2/3 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Ba 01/03/2022 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Strongest vs Plaza Colonia Copa Libertadores 2022 lúc 7h30 ngày 2/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá The Strongest vs Plaza Colonia

Cách đây một tuần, Plaza Colonia và The Strongest đã gặp nhau tại lượt đi vòng 2 Copa Libertadores. Plaza Colonia đã tận dụng rất tốt việc được thi đấu trên sân nhà để đánh bại vị khách đến từ Bolivia với tỉ số 2-0. Một mình chân sút Juan Cruz Mascia ghi cả hai bàn cho đại diện của Uruguay. Về phía The Strongest, họ còn thiệt đơn thiệt kép do tiền vệ quan trọng Gabriel Esparza nhận thẻ đỏ qua đó phải vắng mặt ở trận tái đấu.  
The Strongest vs Plaza Colonia
Nhận định bóng đá The Strongest vs Plaza Colonia Copa Libertadores 2022
Vào sáng mai, đôi bên sẽ tiến hành lượt về tại sân của The Strongest. Thị trường châu Á hiện xếp The Strongest nằm cửa trên, chấp Plaza Colonia tới -1,5. Sở dĩ đội chủ sân Estadio Hernandez Siles chấp sâu như vậy là do họ nắm ưu thế chủ nhà, buộc phải ghi tối thiểu 2 bàn cũng như sở hữu tầm vóc lớn hơn Plaza Colonia. Nên biết, The Strongest đã nhẵn mặt ở Copa Libertadores do trong quá khứ từng có 26 mùa góp mặt. Về phía Plaza Colonia, mùa giải năm nay mới đánh dấu lần đầu tiên họ hiện diện tại sân chơi số một Nam Mỹ cấp CLB.
 
Dễ hiểu khi The Strongest chấp -1,5 trước Plaza Colonia. Song, giới nhận định bóng đá không dành niềm tin vào kịch bản đội cửa trên sẽ thắng kèo, tức vượt qua Plaza Colonia với cách biệt trên một bàn. 
 
Phong độ gần đây của The Strongest không đủ tốt để tạo tin tưởng với người hâm mộ. 3 lần ra sân mới nhất, họ thắng 1, hòa 1, thua 1. Thất bại chính là trận lượt đi gặp Plaza Colonia. Còn lại là hai cuộc đọ sức thuộc giải VĐQG Bolivia, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Christian Diaz bị kẻ dưới cơ Universitario de Sucre cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà dù bản thân chấp -1,5 và vượt qua Real Santa Cruz với tỉ số sát nút 2-1.
 
Ngoài ra, The Strongest thời gian qua thường thua kèo châu Á khi đá sân nhà. Trong 6 trận sân nhà gần nhất niêm yết trên sàn giao dịch châu Á, The Strongest thua kèo 4 lần. Đáng chú ý, 3/4 trận đó chứng kiến các học trò của Diaz chấp đối phương từ -1,5 trở lên song không thể thắng với cách biệt hơn một trái.
 
Kịch bản The Strongest thắng kèo càng thiếu khả thi nếu nhìn vào màn trình diễn bên phía Plaza Colonia. Theo ghi nhận, Plaza Colonia đã bất bại tới 7/8 lần ra sân gần nhất. Trận thua duy nhất diễn ra khi họ bị đuổi người và cũng chỉ với tỉ số tối thiểu (0-1). Quãng trận này, tập thể của chiến lược gia Eduardo Espinel còn thắng kèo châu Á cả 3 trận bị xếp cửa dưới.
 
Nhìn chung, kinh nghiệm trận mạc tại Copa Libertadores cùng lợi thế sân bãi có thể giúp The Strongest đánh bại Plaza Colonia sau 90 phút của trận lượt về. Song, nhiệm vụ phải thắng từ hai bàn trở lên khó được những Triverio, Amaral... hoàn thành. Ở kèo châu Á, đội khách Plaza Colonia là lựa chọn tốt nhất để người hâm mộ "chọn mặt gửi vàng".
The Strongest vs Plaza Colonia
Tỉ lệ kèo The Strongest vs Plaza Colonia

Nhận định hiệp 1 The Strongest vs Plaza Colonia

Plaza Colonia vừa trải qua 2 trận sân khách liên tiếp giữ sạch lưới. Nhìn xa hơn trong 10 chuyến du đấu trở lại đây, Plaza Colonia có 7 trận không thủng lưới và 8 trận không để đối phương ghi bàn từ hiệp một. Nói để thấy, Plaza Colonia rất chú trọng đến phòng ngự khi đá xa nhà. Trước The Strongest, họ càng có lí do để thủ thật chặt. Vậy nên, kịch bản The Strongest sớm vượt lên và thắng kèo hiệp một không thật sự khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu The Strongest vs Plaza Colonia

12/16 lần ra sân gần nhất của The Strongest không có hơn 2 bàn được ghi. Khi CLB này đá sân nhà, 3 trận trở lại đây đều về xỉu 2,5. Về phía Plaza Colonia, 14/17 trận gần nhất cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công mỗi trận. Những dữ kiện nói lên một điều, nên đặt xỉu ở cuộc chạm trán sắp tới.

Dự đoán kết quả The Strongest vs Plaza Colonia: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

The Strongest vs Plaza Colonia
Thành tích gần đây của The Strongest
The Strongest vs Plaza Colonia
Thành tích gần đây của Plaza Colonia
The Strongest vs Plaza Colonia
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • The Strongest: Viscarra, Benegas, Castillo, Aponte, Torres, Jusino, Ursino, Wayar, Amaral, Triverio, Vaca.
  • Plaza Colonia: Guirin, Greising, Heredia, Ayala, Barrandeguy, Rodríguez, Redin, Perez, Mereles,  Bahia, Rodríguez.

Lịch thi đấu Copa Libertadores 2022:

Fluminense vs Millonarios, The Strongest vs Plaza Colonia
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X