Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Talleres vs Colon 5h15 ngày 30/6 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Tư 29/06/2022 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Talleres vs Colon Copa Libertadores 2022 lúc 5h15 ngày 30/6: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Talleres vs Colon

Vòng 1/8 Copa Libertadores năm nay chứng kiến hai cặp đấu giữa các CLB Argentina gồm Velez Sarsfield gặp River Plate và Talleres đối đầu Colon. Để có mặt ở giai đoạn knock-out này, Talleres đã xếp thứ hai ở bảng H, sau Flamengo và đứng trên Universidad Catolica cũng như Sporting Cristal. Trong khi đó, Colon dẫn đầu bảng G, chỉ hơn ba kẻ phía sau gồm Cerro Porteno, Olimpia, Penarol từ 2-3 điểm.

Talleres vs Colon
Nhận định bóng đá Talleres vs Colon Copa Libertadores 2022

Ở lượt đi, Talleres được thi đấu trên sân nhà Mario Alberto Kempes. Lợi thế này hậu thuẫn rất lớn cho thầy trò huấn luyện viên Pedro Caixinha đánh bại Colon qua đấy nắm lợi thế lớn trước khi lượt về diễn ra. Nhận định bóng đá được biết, trong 2 lần gần nhất tiếp đón vị khách Colon, tại giải VĐQG Argentina mùa 2019 và 2020, Talleres toàn thắng cùng tỉ số 2-0.

Bên cạnh thành tích đối đầu, phong độ khi sắm vai chủ nhà của Talleres cũng giúp người hâm mộ thêm tin tưởng. Thực tế họ vừa trải qua 2 thất bại liên tiếp ngay tại tổ ấm, trước Newells Old Boys (0-1) và Central Cordoba (0-2) ở giải VĐQG. Tuy nhiên, kết quả được các cổ động viên cảm thông bởi đoàn quân dưới quyền Caixinha đều bị đuổi người từ hiệp một. Nhìn xa hơn trong 11 trận sân nhà trở lại đây, Talleres thắng 7, tương ứng với 7 lần vượt qua kèo châu Á.

Riêng tại Copa Libertadores năm nay, Talleres biến Mario Alberto Kempes trở thành pháo đài bất khả xâm phạm. Cụ thể, những Ortegoza, Girotti... hạ Universidad Catolica của Chile (1-0), Sporting Cristal đến từ Peru (1-0) và bất phân thắng bại với ông lớn của bóng đá Brazil, Flamengo (2-2).

Cửa thắng trước Colon thêm rộng mở với Talleres nhờ đối phương đang mất phong độ và dễ bị khuất phục. Chẳng là sau mạch 3 trận bất bại, bao gồm 1 thắng 2 hòa, Colon chỉ hòa 1, thua 2 trong 3 lần ra sân gần nhất. Tập thể của chiến lược gia Julio Cesar Falcioni gục ngã trước Lanus, Huracan tại giải VĐQG, xen giữa là việc bị Patronato Parana loại khỏi Cúp quốc gia dù bản thân nằm cửa trên (thua luân lưu). Thêm nữa, năng lực đá sân khách bên phía Colon không được đánh giá cao khi chỉ hòa 6, thua 5 trong 11 chuyến du đấu trở lại đây.

Nhận định bóng đá Talleres vs Colon 5h15 ngày 306 (Copa Libertadores 2022) 1
Tỉ lệ kèo Talleres vs Colon

Nhận định hiệp 1 Talleres vs Colon

Talleres đang có 5 trận liên tiếp không thể ghi bàn từ hiệp một. Colon cũng rơi vào tình trạng tương tự trong 5 lần ra sân gần nhất. Khả năng làm bàn ở hiệp đầu của hai đội đều thấp, vậy nên cuộc chạm trán tới ít khả năng "nổ" tài hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Talleres vs Colon

6/7 màn đọ sức gần nhất giữa Talleres và Colon không có hơn 2 bàn thắng được ghi. 9 lần ra sân trở lại đây bên phía Talleres cũng không có đến 3 bàn. Tương tự, 4 trận vừa qua của Colon chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Ngoài ra, Talleres chỉ ghi 1 bàn/5 trận gần nhất. Những dữ kiện vừa nêu không ủng hộ khán giả lựa chọn tài.

Dự đoán kết quả Talleres vs Colon: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Talleres vs Colon 5h15 ngày 306 (Copa Libertadores 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định bóng đá Talleres vs Colon 5h15 ngày 306 (Copa Libertadores 2022) 3
Thành tích gần đây của Talleres
Nhận định bóng đá Talleres vs Colon 5h15 ngày 306 (Copa Libertadores 2022) 4
Thành tích gần đây của Colon

Đội hình dự kiến:

  • Talleres: Herrera; Buffarini, Malatini, Perez, Martino; Oliva, Villagra; Godoy, Ortegoza, Diaz; Girotti.
  • Colon: Chicco; Nardelli, Acevedo, Novillo, Sanchez; Pierotti, Alvarez, Ojeda, Formica, Farioli; Farias.

Lịch thi đấu Copa Libertadores 2022:

Nhận định bóng đá Talleres vs Colon 5h15 ngày 306 (Copa Libertadores 2022) 5
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X