Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palmeiras vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 22/9 (Copa Libertadores 2021)

Thứ Tư 30/03/2022 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Atletico Mineiro Copa Libertadores 2021 lúc 7h30 ngày 22/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 22/9

Cuộc chạm trán giữa Palmeiras và Atletico Mineiro là trận lượt đi thuộc vòng bán kết Copa Libertadores 2021. Cho đến lúc này, hai đại diện của xứ Samba đã trải qua hành trình giống nhau ở đấu trường số một Nam Mỹ. Tại vòng bảng, cả hai cùng dễ dàng dẫn đầu với 6 điểm hơn đội xếp thứ hai.

Palmeiras vs Atletico Mineiro
Nhận định bóng đá Palmeiras vs Atletico Mineiro Copa Libertadores 2021

Đến vòng 1/8, Palmeiras vượt qua Universidad Catolica của Chile sau hai chiến thắng cùng tỉ số 1-0. Gặp đội đồng hương Sao Paulo ở tứ kết, đoàn quân của HLV Abel Ferreira thắng chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận. Trong khi đó, Atletico Mineiro lần lượt hất cẳng hai ông lớn của bóng đá Argentina là Boca Juniors và River Plate.

Ngoài ra còn phải kể đến giải VĐQG Brazil, nơi Palmeiras và Atletico Mineiro đang so kèo trên cuộc đua đến ngôi vương. Sau 20 vòng đầu tiên, Atletico Mineiro vượt lên chiếm ưu thế khi dẫn đầu bảng tổng sắp với 7 điểm hơn kẻ đứng sau chính là Palmeiras.

Tuy nhiên, tại trận bán kết lượt đi sắp tới, rất có thể Palmeiras sẽ chiếm ưu thế trong việc giành vé đi tiếp. Màn đọ sức này diễn ra trên sân của Palmeiras, nhờ đó họ nắm phần thắng cao hơn đối thủ. Còn nhớ, trong lần gần nhất tiếp đón Atletico Mineiro, ở lượt đi giải VĐQG mùa trước, Palmeiras đã thắng tưng bừng 3-0.

Lợi thế sân bãi của Palmeiras thêm rõ rệt nhờ việc Atletico Mineiro thời gian gần đây đá sân khách không quá tốt. Chẳng là 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, đều ở giải VĐQG, Atletico Mineiro thắng một trước Fortaleza, còn lại là 2 trận hòa những kẻ dưới cơ Fluminense và Bragantino, thậm chí thầy trò chiến lược gia Cuca phải nhờ những bàn thắng trong mười phút cuối để ra về với một điểm.

Nhận định bóng đá cho thấy, với tỉ lệ 0:0 thị trường châu Á đưa ra, Palmeiras nhờ ưu thế chủ nhà được xem là lựa chọn an toàn hơn cả. Niềm tin đặt vào Palmeiras càng lớn nếu biết đội bóng này thắng 14/17 trận sân nhà gần nhất thuộc khuôn khổ Copa Libertadores, trong đó thắng kèo châu Á đến 13 lần.

Palmeiras vs Atletico Mineiro
Tỉ lệ kèo Palmeiras vs Atletico Mineiro

Tỷ lệ tài xỉu Palmeiras vs Atletico Mineiro

Cùng tính trong 4 lần ra sân từ giai đoạn knock-out của Copa Libertadores mùa này, Palmeiras chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua, trong khi Atletico Mineiro đều đạt được trạng thái giữ sạch lưới. Rõ ràng hai đội đều rất chú trọng đến phòng ngự. Vậy nên, màn đọ sức sắp tới khó diễn ra cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng. Thực tế ghi nhận, 9/11 lần gần nhất Palmeiras và Atletico Mineiro gặp nhau không có hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Palmeiras vs Atletico Mineiro: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Palmeiras vs Atletico Mineiro
Thành tích gần đây của Palmeiras 
Palmeiras vs Atletico Mineiro
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro
Palmeiras vs Atletico Mineiro
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Palmeiras: Weverton, Rocha, Gomez, Luan, Piquerez, Felipe Melo, Veiga, Patrick de Paula, Adriano, Dudu, Wesley.
  • Atletico Mineiro: Everson, Alonso, Arana, Nathan Silva, Guga, Tche Tche, Allan, Hulk, Zaracho, Keno, Diego Costa.

Lịch thi đấu bán kết Copa Libertadores 2021:

Palmeiras vs Atletico Mineiro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X