Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Nacional 7h30 ngày 4/5 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Ba 03/05/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estudiantes vs Nacional Copa Libertadores 2022 lúc 7h30 ngày 4/5: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Nacional

Estudiantes của Argentina cùng Nacional đến từ Uruguay nằm ở bảng C Copa Libertadores, nơi còn có CLB đồng hương với Estudiantes, Velez Sarfield và đại diện Brazil, Bragantino. Sau giai đoạn lượt đi gồm ba lượt trận, Estudiantes dẫn đầu với 7 điểm, Bragantino và Nacional có 4 điểm song đội bóng xứ Samba xếp trên do nhỉnh hơn chỉ số phụ, còn lại Velez Sarfield "đội sổ" với 1 điểm.
Nhận định bóng đá Estudiantes vs Nacional 7h30 ngày 45 (Copa Libertadores 2022) hình ảnh gốc 2
Nhận định bóng đá Estudiantes vs Nacional Copa Libertadores 2022
Lượt trận mở màn lượt về sẽ chứng kiến màn thư hùng giữa Estudiantes và Nacional. Ưu thế sân nhà thuộc về Estudiantes, nhờ vậy đoàn quân được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Ricardo Zielinski nhiều khả năng sẽ giành trọn ba điểm đồng thời vượt qua kèo châu Á -0,75. Còn nhớ trong quá khứ, Estudiantes từng 2 lần tiếp đón Nacional, cùng thuộc khuôn khổ Copa Libertadores và thắng 100% (1-0 mùa 2009 và 3-1 vào năm 2018).
 
Trận tới, Estudiantes đủ sức nối dài mạch thắng, nhất là bởi bản thân đạt phong độ tốt khi sắm vai chủ nhà. Tính từ đầu mùa bóng 2022, Estudiantes đã trải qua 12 trận sân nhà trên mọi đấu trường và đến 11 lần họ tiễn các đối thủ ra về tay trắng. Lần duy nhất không thắng là khi đụng ông lớn Boca Juniors ở giải VĐQG (thua 0-1). Riêng tại Copa Libertadores, chân sút Del Prete cùng đồng đội toàn thắng 4 trận đón khách, trước Audax Italia (2-0) và Everton CD (1-0) tại vòng loại và Velez Sarfield (4-1), Bragantino (2-0) ở giai đoạn đấu bảng.
 
Về phía Nacional, thực tế tập thể của chiến lược gia Pablo Repetto vừa thắng một lèo 3 chuyến làm khách. Tuy vậy, thành tích này không quá ấn tượng và có thể tạo ra mối đe dọa lớn cho Estudiantes. Sở dĩ vậy bởi 2/3 thắng lợi diễn ra trước những kẻ dưới cơ ở giải VĐQG (Nacional hạ Boston River 6-0 và Cerro Largo 2-0 với kèo chấp -0,5 và -0,75). Trận còn lại, Nacional vượt qua Velez Sarfield tại Copa Libertadores với tỷ số 2-1 song đó là khi đối phương bị đuổi người từ phút 18.
 
Trước quãng trận nêu trên, Nacional có liền 3 lần du đấu không thể thắng, bao gồm 2 thất bại trong thế cửa dưới và 1 kết quả hòa khi bản thân nằm cửa trên. Trước nữa, Nacional thắng vỏn vẹn 1/5 trận sân khách liên tiếp dù đến 4 lần mang tâm thế cửa trên. Nhìn chung, hiệu quả lối chơi cùng độ ổn định khi phải làm khách của Nacional không cao. Đụng Estudiantes trong bộ dạng đó, đại diện Uruguay khó tránh khỏi thất bại.
Nhận định bóng đá Estudiantes vs Nacional 7h30 ngày 45 (Copa Libertadores 2022) hình ảnh gốc 2
Tỉ lệ kèo Estudiantes vs Nacional

Nhận định hiệp 1 Estudiantes vs Nacional

Estudiantes giữ sạch lưới trong hiệp một ở 11/12 trận sân nhà trở lại đây. Nacional đạt thành tích tương tự trong 7/10 chuyến làm khách gần nhất. Nhìn chung, hai CLB cho thấy ý thức bảo vệ mành lưới từ hiệp đấu đầu tiên. Điều này khiến hiệp một trận cầu sắp tới dễ theo xu hướng chặt chẽ và không có bàn thắng.

Tỷ lệ tài xỉu Estudiantes vs Nacional

Từ đầu mùa Copa Libertadores năm nay, 6/7 trận Estudiantes góp mặt không có hơn 2 pha lập công. Về phía Nacional, 11/14 lần ra sân gần nhất tại đấu trường số một Nam Mỹ chỉ xuất hiện tối đa 2 tình huống ăn bàn. Theo nhận định bóng đá, trận cầu sắp tới không phải dịp thích hợp để khán giả kì vọng tài.

Dự đoán kết quả Estudiantes vs Nacional: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Nacional 7h30 ngày 45 (Copa Libertadores 2022) hình ảnh gốc 2
Thành tích gần đây của Estudiantes
Nhận định bóng đá Estudiantes vs Nacional 7h30 ngày 45 (Copa Libertadores 2022) hình ảnh gốc 2
Thành tích gần đây của Nacional
Nhận định bóng đá Estudiantes vs Nacional 7h30 ngày 45 (Copa Libertadores 2022) hình ảnh gốc 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Estudiantes: Andujar, Mas, Noguera, Godoy, Rogel, Zuqui, Rodriguez, Morel, Boselli, Diaz, Del Prete.
  • Nacional: Rochet, Leo Coelho, Candido, Rodriguez, Marichal, Castro, Rodriguez, Carballo, Monzeglio, Gigliotti, Trezza.

BXH Copa Libertadores 2022:

Independiente Petrolero vs Palmeiras, Estudiantes vs Nacional, America Mineiro vs Atletico Mineiro
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X