Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs Boca Juniors 7h30 ngày 29/6 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Ba 28/06/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Boca Juniors Copa Libertadores 2022 lúc 7h30 ngày 29/6: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Boca Juniors

Corinthians gặp Boca Juniors là một trong hai cặp đấu giữa các CLB Brazil và Argentina tại vòng 1/8 Copa Libertadores năm nay, bên cạnh màn so găng giữa Fortaleza và Estudiantes. Thú vị ở chỗ, Corinthians đã đụng Boca Juniors tại chiến dịch vòng bảng mùa này. Khi đó, Corinthians thắng 2-0 trên sân nhà và hòa 1-1 khi làm khách trước đội bóng xứ Tango.

Corinthians vs Boca Juniors
Nhận định bóng đá Corinthians vs Boca Juniors Copa Libertadores 2022

Ở lượt đi vòng 1/8, Corinthians được thi đấu trên sân nhà. Nhờ vậy, thầy trò huấn luyện viên Vitor Pereira có thể chiếm lợi thế trong việc kiếm tấm vé đi tiếp. 

Giới nhận định bóng đá dành niềm tin lớn vào kịch bản Corinthians sẽ đánh bại Boca Juniors đồng nghĩa thắng kèo -0,25. Lợi thế sân bãi là một trong hai cơ sở để người hâm mộ tin tưởng Corinthians.

Hiện tại, Corinthians sở hữu phong độ rất tốt tại "tổ ấm" Neo Quimica Arena. Từ đầu tháng Sáu đến nay, họ trải qua 4 màn đón khách, trong đấy thắng tới 3, hòa 1, ghi 7 bàn đồng thời không một lần bị thủng lưới. 

Loạt thành tích chỉ ra sự thăng tiến về chuyên môn của Corinthians. Sở dĩ vây bởi ở 3 trận sân nhà trước nữa, đoàn quân dưới quyền Pereira liên tiếp để các đối thủ dưới cơ cầm hòa, bao gồm lần bị Always Ready chia điểm tại vòng bảng Copa Libertadores dù bản thân chấp tận -3.

Điều nữa, Boca Juniors đang trong giai đoạn chơi phập phù nên sẽ không phải vật cản quá đáng gờm với Corinthians. 4 lần ra sân mới đây, tập thể của chiến lược gia Sebastian Battaglia thắng 2, nhưng cũng nhận từng ấy trận thua. 

Tệ hơn nếu biết 2 thất bại đều diễn ra trong bối cảnh họ mang tâm thế cửa trên (0-1 trước Central Cordoba và 1-2 khi tiếp đón Union Santa Fe ở giải VĐQG Argentina). Nếu so với việc toàn thắng 4 trận trước đấy, rõ ràng Boca Juniors đã đánh mất tính ổn định.

Nhận định Corinthians vs Boca Juniors 7h30 ngày 296 (Copa Libertadores 2022) 1
Tỉ lệ kèo Corinthians vs Boca Juniors

Nhận định hiệp 1 Corinthians vs Boca Juniors

Corinthians giữ sạch lưới ở hiệp một của toàn bộ 5 trận sân nhà gần nhất. Bên kia chiến tuyến, Boca Juniors không nhận bàn thua trước giờ nghỉ ở 4/5 chuyến làm khách trở lại đây. Với ý thức phòng ngự của hai đội, hiệp một trận lượt đi nhiều khả năng sẽ diễn ra chặt chẽ và không có bàn thắng.

Tỷ lệ tài xỉu Corinthians vs Boca Juniors

6 cuộc chạm trán trước đây giữa Boca Juniors và Corinthians đều ghi nhận kết quả xỉu 2,5, tức không có hơn 2 bàn được ghi. Kịch bản này cũng xảy ra trong 15/17 lần ra sân gần nhất và 9/10 trận sân nhà trở lại đây của Corinthians. Tương tự, 9/11 chuyến làm khách vừa qua của Boca Juniors chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Corinthians vs Boca Juniors: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Corinthians vs Boca Juniors 7h30 ngày 296 (Copa Libertadores 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định Corinthians vs Boca Juniors 7h30 ngày 296 (Copa Libertadores 2022) 3
Thành tích gần đây của Corinthians
Nhận định Corinthians vs Boca Juniors 7h30 ngày 296 (Copa Libertadores 2022) 4
Thành tích gần đây của Boca Juniors

Đội hình dự kiến:

  • Corinthians: Cassio; Fagner, Mendez, Gustavo, F Santos; Paula, Cantillo, Queiroz; Moraes, Willian, Mantuan.
  • Boca Juniors: Javier; Weigandt, Zambrano, Rojo, Sandez; Campuzano, Molinas, Rolon; Romero, Salvio, Benedetto.

Lịch thi đấu Copa Libertadores 2022:

Nhận định Corinthians vs Boca Juniors 7h30 ngày 296 (Copa Libertadores 2022) 5
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X