Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Palmeiras 7h30 ngày 29/9 (Copa Libertadores 2021)

Thứ Ba 28/09/2021 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Palmeiras Copa Libertadores 2021 lúc 7h30 ngày 29/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Palmeiras 7h30 ngày 29/9

Trận bán kết lượt đi Copa Libertadores cách đây một tuần giữa chủ nhà Palmeiras và Atletico Mineiro đã kết thúc với tỉ số 0-0. Kết quả này khiến Palmeiras gặp nhiều khó khăn trong việc kiếm vé đi tiếp. Lượt về, họ cần đánh bại Atletico Mineiro hoặc một trận hòa có bàn thắng. Theo nhận định bóng đá, cả hai mục tiêu này đều không dễ được hoàn thành. Nói cách khác, Palmeiras đối diện nguy cớ lớn thua trận lượt về.
Atletico Mineiro vs Palmeiras
Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Palmeiras Copa Libertadores 2021
Việc phải làm khách dễ khiến Palmeiras nhận kết cục xấu trước Atletico Mineiro. Đừng quên trong 2 lần gần nhất đến sân của Atletico, dều thuộc giải vô địch quốc gia Brazil, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Abel Ferreira đều thua, bao gồm thất bại 0-2 ở lượt về mùa trước và trận thua có tỉ số tương tự tại lượt đi mùa này.
 
Phong độ sân khách của Palmeiras thời gian qua cũng chẳng hề giúp các cổ động viên an tâm. 5 chuyến du đấu mới đây, họ chỉ thắng duy nhất 1 trận trước kẻ dưới cơ Chapecoense, còn lại hòa 2 và hứng chịu 2 thất bại. Thành tích này đánh dấu sự sụt giảm về hiệu quả thi đấu bởi trong 4 trận làm khách trước đó Palmeiras thắng 100%.
 
Trong khi Palmeiras thi đấu tậm tịt trên sân khách, Atletico Mineiro lại mang bộ mặt rất  sáng sủa ở sân nhà. Tại lãnh địa Mineirao, đội bóng của chiến lược gia Cuca đã toàn thắng 7 trận trở lại đây, ghi tổng cộng 16 bàn và không một lần thủng lưới. Nhìn xa hơn, Atletico Mineiro hiện có 13 trận sân nhà liên tiếp không thua, trong đó thắng tới 11. Phong độ quá cao và đủ để họ gieo sầu cho Palmeiras.
 
Ở kèo châu Á, Atletico Mineiro đang nhận kèo chấp -1/2 trước Palmeiras. Một chiến thắng đồng thời chinh phục kèo chấp này hoàn toàn trong tầm tay của đội chủ sân Mineirao. Ngoài ra cũng lưu ý, Palmeiras đã thua cả 2 trận sân khách gần nhất được chấp 1/2, trước Flamengo và chính Atletico Mineiro tại giải VĐQG.
Atletico Mineiro vs Palmeiras
Tỉ lệ kèo Atletico Mineiro vs Palmeiras

Tỷ lệ tài xỉu Atletico Mineiro vs Palmeiras

Những lần Atletico Mineiro và Palmeiras gặp nhau trong nhiều năm trở lại đây thường khiến các khán giả ưa "tiệc" bàn thắng phải thất vọng. Sở dĩ vậy bởi 12 lần đọ sức từ mùa 2016 đến nay chỉ có tổng cộng 23 bàn, trong đó 10 trận không xuất hiện hơn 2 lần lưới rung. Cuộc chạm trán sắp tới rất có thể không phải ngoại lệ, nhất là khi Atletico Mineiro đang phòng ngự rất chắc chắn (sạch lưới ở cả 5 trận vừa qua).

Dự đoán kết quả Atletico Mineiro vs Palmeiras: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Atletico Mineiro vs Palmeiras
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro
Atletico Mineiro vs Palmeiras
Thành tích gần đây của Palmeiras
Atletico Mineiro vs Palmeiras
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Mineiro: Everson, Mariano, Alonso, Arana, Silva, Jair, Fernandez, Allan, Zaracho, Hulk, Diego Costa.
  • Palmeiras: Weverton, Rocha, Gomez, Luan, Piquerez, Melo, Ze Rafael, Veiga, Adriano, Dudu, Rony.

Lịch thi đấu Copa Libertadores 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X