Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Always Ready vs Corinthians 7h30 ngày 6/4 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Ba 05/04/2022 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Always Ready vs Corinthians Copa Libertadores 2022 lúc 7h30 ngày 6/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Always Ready vs Corinthians

Cuộc chạm trán giữa Always Ready của Bolivia và Corinthians đến từ Brazil nằm trong khuôn khổ lượt trận mở màn bảng E Copa Libertadores 2022. Bảng đấu này còn có sự góp mặt của hai đại diện đến từ Argentina (Boca Juniors) và Colombia (Deportivo Cali). 
Always Ready vs Corinthians
Nhận định bóng đá Always Ready vs Corinthians Copa Libertadores 2022
Always Ready đang "chung mâm" với Corinthians khi thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ kèo 0:0. Thậm chí Always Ready có phần được đánh giá nhỉnh hơn một chú do điểm quy đổi lợi nhuận tại cái tên này (0.83) thấp hơn hẳn so với Corinthians (-0.93).
 
Với kèo 0:0, giới nhận định bóng đá đánh giá Always Ready là lựa chọn an toàn cho khán giả châu Á hơn cả. Việc sắm vai chủ nhà hậu thuẫn rất lớn cho Always Ready kiếm kết quả khả quan trước Corinthians.
 
Thời gian qua, Always Ready hiếm khi thua trận trên sân nhà. Từ tháng 7/2021 đến nay, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Eduardo Villarreal trải qua 15 lần đón khách, cùng thuộc giải VĐQG Bolivia, và thắng đến 10, hòa 4, còn lại chỉ nhận 1 thất bại với tỉ số 0-1.
 
Bên kia chiến tuyến, Always Ready lại cho thấy bộ mặt nhợt nhạt trên sân khách. Tập thể của huấn luyện viên Vitor Pereira thắng vỏn vẹn 1/5 chuyến du đấu gần nhất. Bốn trận kia, Willian cùng đồng đội hòa 1, thua 3. 
 
Nhìn xa hơn, Corinthians thắng 3, hòa 4 và hứng chịu 8 thất bại trong 15 lần làm khách trở lại đây. Về kèo châu Á, họ thua 9/15 trận này. Thành tích nhìn chung không đủ tốt để đe dọa Always Ready cũng như tạo độ tin cậy cao với người hâm mộ.
Always Ready vs Corinthians
Tỉ lệ kèo Always Ready vs Corinthians

Nhận định hiệp 1 Always Ready vs Corinthians

Corinthians chỉ kiếm được 1 bàn thắng trong hiệp một ở 4 lần ra sân mới đây. Về phía Always Ready, họ đang có 5 trận liên tiếp "tịt ngòi" trong 45 phút đầu. Hai đội đều không cho thấy sở trường ghi bàn từ hiệp thứ nhất. Do đó, trận cầu sắp tới khó "nổ" tài hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Always Ready vs Corinthians

Always Ready tìm thấy mành lưới các đối thủ đúng 1 lần trong 5 cuộc đọ sức trở lại đây. Trong khi đó, Corinthians ghi không quá 1 bàn/trận ở 4 lần ra sân gần nhất. Chất lượng tấn công không quá cao của đôi bên khiến lựa chọn tài cả trận (2,25) tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Dự đoán kết quả Always Ready vs Corinthians: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Always Ready vs Corinthians
Thành tích gần đây của Always Ready
Always Ready vs Corinthians
Thành tích gần đây của Corinthians

Đội hình dự kiến:

  • Always Ready: Galarza, L.Martinez, Medina, Blanco, Arabe, Rivera, Mamani, J.Martinez, Taborga, Ortega, Vaca.
  • Corinthians: Cassio, Fagner, Gil, Piton, Victor, Augusto, Giuliano, Paulinho, Du Queiroz, Willian, Guedes.

Lịch thi đấu Copa Libertadores 2022:

Always Ready vs Corinthians, Deportivo Cali vs Boca Juniors, Sporting Cristal vs Flamengo
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X