Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zurich vs Napoli 3h00 ngày 15/2 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 14/02/2019 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zurich vs Napoli lúc 3h00 ngày 15/2 (Vòng 1/16 Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Zurich vs Napoli: 2-2

Không phải không có cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League và thực tế, Napoli vẫn nắm quyền tự quyết trong tay trước lượt trận hạ màn. Nhưng thất bại tối thiểu tại Anfield của Liverpool đã khiến thày trò Carlo Ancelotti ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League.

Ở sân chơi hạng 2 này, Napoli hiện được coi là ứng cử viên cho chức vô địch bởi mặt bằng chung rõ ràng thấp hơn Champions League khá nhiều mà Napoli đang là đương kim á quân Serie A.
Zurich vs Napoli 3h00 ngày 152 (Europa League 201819) hình ảnh
Zurich vs Napoli

Tuy nhiên phong độ của Napoli, đặc biệt trên sân khách hiện không mấy khả quan với mạch 4 trận liên tiếp không thắng trong khi chiều ngược lại, Zurich lại có 3 trận sân nhà liên tiếp không thua.

Ngoài ra, với những đội bóng nhỏ như Zurich, vũ khí tinh thần luôn cực kỳ quan trọng. Dù thường xuyên phải nằm "chiếu dưới" nhưng chính vì thế, Zurich hoàn toàn thoải mái khi xung trận, qua đó gia tăng thêm cơ hội tạo ra bất ngờ.

Ở vòng bảng Europa League, Zurich đứng nhì bảng A (gồm Leverkusen, Larnaca và Ludogorets). Tỷ lệ thắng châu Á của Zurich ở vòng bảng đạt 5/6 trận.

Tất nhiên Napoli được đánh giá rất cao trận này với TL chấp lên tới 1 1/4, nhưng đừng quên 9 trận sân khách gần nhất, thày trò Ancelotti chưa từng thắng với cách biệt trên 1 bàn. Trong khi đó, tại vòng bảng, Zurich cũng mới chỉ thua 1 trận trên sân nhà, mà lại còn trận cầu thủ tục khi họ đã giành vé đi tiếp.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Zurich: Chủ nhà không có sự phục vụ của Baurmann do chấn thương, trong khi Modou cũng chưa thể ra sân
Napoli: Raul Abiol và Mario Rui đều vắng mặt do chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X