Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Zorya vs Leicester 0h55 ngày 4/12 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 03/12/2020 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Zorya vs Leicester lúc 0h55 ngày 4/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Zorya vs Leicester
Zorya vs Leicester
Nhận định bóng đá hôm nay Zorya vs Leicester: 1-1
 
Leicester đã thể hiện sức mạnh vượt trội tại bảng G Europa League mùa này khi sớm giành quyền đi tiếp. Sau 4/6 lượt trận, "bầy cáo" đạt thành tích bất bại và kiếm dược 10 điểm, hơn Zorya (thứ 3) và cũng là đối thủ ở lượt trận thứ 5 khoảng cách 7 điểm mà vòng bảng chỉ còn 2 trận nữa.

Để chắc chắn có ngôi đầu bảng thì Leicester cần hạ gục Zorya vào đêm nay giống như trận lượt đi (thắng 3-0 trên sân nhà). Khi đó kiểu gì họ cũng hơn Braga mà không cần quan tâm kết quả các trận còn lại nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn. Dẫu vậy với một đội bóng trung bình khá, không được liệt vào diện ứng viên vô địch Europa League như Leicester thì gặp đối thủ nào ở vòng 1/16 cũng chẳng quá quan trọng (đội đầu bảng thì tăng cơ hội tránh những đối thủ mạnh ở vòng knock-out đầu tiên).

Bởi vậy, nhiều khả năng HLV Brendan Rodgers sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất bởi nhiều trụ cột rõ ràng cần được nghỉ ngơi do phải cày ải liên tục thời gian qua. Chưa kể vào cuối tuần, Leicester còn phải tham dự Premier League. Cuối tuần qua, Leicester đã gây thất vọng lớn ở giải Ngoại hạng khi bất ngờ thua tân binh Fulham (chơi rất tệ từ đầu mùa) ngay tại sân nhà King Power. Vì thế, Leicester càng khát thắng hơn bao giờ hết ở đấu trường quốc nội.

Bên kia chiến tuyến, Zorya đang có 3 điểm, kém Braga (thứ 2) khoảng cách 4 điểm. Về mặt lý thuyết, đại diện Ukraine chưa hết hy vọng đi tiếp nhưng họ lại không nắm trong tay quyền tự quyết. Kể cả có thắng Leicester mà ở trận cùng giờ, Braga vượt qua AEK Athens thì Zoyra cũng sẽ chính thức bị loại.

Trước màn đón tiếp Leicester, Zorya đã thắng liền 2 trận cùng với tỷ số 3-0 trên sân của AEK Athens và Mynai (giải VĐQG). Cộng với điểm tựa sân nhà, đội bóng Ukraine có cơ sở để tin vào việc giành điểm. 7 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ thua 2.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Ở lượt đi, Leicester đã đánh bại Zorya với tỷ số 3-0 tại sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Zorya: Vắng Maksym Kazakov (chấn thương) và Vitalii Vernydub (treo giò).

- Leicester: Vắng Daniel Amartey, Timothy Castagne (chấn thương); Khả năng ra sân của Ricardo Pereira, Caglar Soyuncu và Wilfred Ndidi còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X