Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zob Ahan vs Al Ittihad 2h00 ngày 13/8 (AFC Champions League 2019)

Thứ Hai 12/08/2019 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zob Ahan vs Al Ittihad lúc 2h00 ngày 13/8 (Vòng 1/8 cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Zob Ahan vs Al Ittihad 2h00 ngày 138 AFC Champions League 2019 hình ảnh
Zob Ahan vs Al Ittihad

Nhận định Zob Ahan vs Al Ittihad: 1-2


Do những bất ổn, căng thẳng và xung đột trong khu vực giữa Iran cùng nhiều quốc gia tại Trung Đông (gồm cả Saudi Arabia) nên cuộc đọ sức giữa Zob Ahan (Iran) và Al Ittihad (Saudi Arabia) ở vòng 1/8 AFC Champions League đều phải diễn ra ở quốc gia trung lập đồng nghĩa yếu tố sân bãi chỉ còn mang tính tương đối. Trận lượt đi dù mang tư cách chủ nhà, nhưng Al Ittihad lại phải tiếp đón Zob Ahan trên đất UAE.

Mặc dù đã gặp đôi chút khó khăn khi bị dẫn trước từ sớm, thế nhưng với sự nỗ lực của mình, đại diện của Saudi Arabia đã thắng ngược 2-1 để giành chút lợi thế. Trận lượt về này, Zob Ahan được xếp là chủ nhà, thế nhưng trận đấu sẽ diễn ra trên đất Qatar.

Với 1 bàn thắng trên sân khách thì cơ hội vào tứ kết dành cho Zob Ahan không nhỏ chút nào. Tuy nhiên họ vẫn bắt buộc phải giành chiến thắng đồng thời cần phải giữ sạch lưới vì nếu để đối thủ ghi bàn thì chút ưu thế đang nắm trong tay sẽ tan biến. Do đó, tính chất căng thẳng của trận đấu đang được đẩy lên cao.

Trong quá khứ, 2 đội từng gặp nhau ở vòng bảng AFC Champhions League vào năm 2010, nhưng lúc đó Zob Ahan được đánh giá trội hơn nhiều so với đại diện của Saudi Arabia. Còn hiện tại, dưới khía cạnh chuyên môn thì về thực lực, phong độ lẫn tương quan lực lượng của 2 đội khá cân bằng.

Điều đó được các chuyên gia nhận định bóng đá thể hiện ở mức TL 0:0. Nhưng riêng với Zob Ahan thì đó là sự đánh giá thiếu tích cực bởi dù sao họ cũng có lợi thế sân nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 3 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có được 1 chiến thắng, còn lại 1 kết quả hoà.
* Lượt đi vừa rồi, Al Ittihad đã thắng 2-1.
* 2 lần đụng độ trước đó là tại vòng bảng AFC Champions League 2010, 2 đội hoà 2-2 trên sân Al Ittihad ở lượt đi, lượt về Zob Ahan thắng 1-0 trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X