Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zimbabwe vs CHDC Congo 2h00 ngày 1/7 (CAN 2019)

Chủ Nhật 30/06/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zimbabwe vs CHDC Congo lúc 2h00 ngày 1/7 (Giải vô địch châu Phi CAN 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Zimbabwe vs CHDC Congo: 1-0


Tại bảng A, chủ nhà Ai Cập sớm giành tấm vé vào vòng 1/8 nhờ 2 trận toàn thắng. Uganda với 4 điểm cũng nhiều cơ hội đi tiếp. Còn Zimbabwe (1 điểm) cần thắng CHDC Congo (0 điểm) thì mới mong còn hy vọng vượt qua vòng bảng. Ngược lại CHDC Congo cũng buộc phải đánh bại Zimbabwe để xếp thứ 3 chung cuộc cũng như lọt vào nhóm 4 đội thứ ba xuất sắc nhất để giành quyền đi tiếp.
Zimbabwe vs CHDC Congo 2h00 ngày 17 (CAN 2019) hình ảnh
Zimbabwe vs CHDC Congo

Nói để thấy, màn thư hùng đêm nay mang tính chất vô cùng quan trọng với cả 2 đội. Xét về thực lực, CHDC Congo nhỉnh hơn Zimbabwe, khi trên BXH FIFA họ đứng cao hơn tới 60 bậc (49 so với 109).

Trong đội hình của CHDC Congo có nhiều hảo thủ đang chinh chiến tại trời Âu như Yannick Bolasie (Anderlecht), Jacques Maghoma (Birmingham City), Chadrac Akolo (Stuttgart) hay Arthur Masuaku (West Ham). Tuy nhiên, đội bóng này còn thiếu gắn kết và tập thể, khi các cầu thủ mạnh ai nấy đá.

Xem thêm nhận định bóng đá

Với Zimbabwe, sự kỷ luật trong lối chơi cao hơn hẳn. Một Ai Cập mạnh hơn rất nhiều cũng chỉ có thể thắng tối thiểu Zimbabwe nhờ bàn thắng vào cuối trận. Trong khi đó, Uganda dù cũng được đánh giá cao hơn đã không thể đánh bại được Zimbabwe trong trận đấu mà Zimbabwe chơi hay hơn (cầm bóng 57% và số cú dứt điểm nhiều hơn: 13 so với 10).

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Zimbabwe, khi 2 lần chạm trán gần nhất, họ thắng 1 trận và hòa 1 trận. Xa hơn, 3 trận đối đầu khác trong quá khứ, CHDC Congo đều không thắng được Zimbabwe.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
3 trận đối đầu gần nhất, Zimbabwe thắng 1 trận, hòa 2 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X