Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zenit vs Villarreal 0h55 ngày 8/3 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 07/03/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zenit vs Villarreal lúc 0h55 ngày 8/3 (Vòng 1/8 Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Zenit vs Villarreal: 1-0

Ở mùa giải 2007/08 khi Europa League còn mang tên cũ UEFA Cup, Zenit và Villarreal từng chạm trán nhau tại vòng knock-out đầu tiên. Zenit phải rất vất vả mới vượt qua được đại diện La Liga nhờ luật bàn thắng sân khách.
Zenit vs Villarreal 0h55 ngày 83 (Europa League 201819) hình ảnh
Zenit vs Villarreal

Nhưng cũng mùa giải đó, đội bóng Nga sau cùng đã lên ngôi vô địch. Cho đến giờ, đó vẫn là danh hiệu châu Âu duy nhất của Zenit. Xem ra, Villarreal mang đến "điềm lành" cho Zenit.

Ở thời điểm hiện tại, Zenit đang dẫn đầu giải VĐQG Nga và tại Europa League, họ đã vượt qua Fenerbahce ở vòng 1/16 với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Trước trận này, Zenit đã thắng 2 trận liên tiếp và có lợi thế sân nhà.

Trong khi đó, đối thủ Villarreal đang không có được phong độ tốt nhất và hiện nằm trong nhóm nguy hiểm (thứ 18) tại La Liga khiến cho Tầu ngầm vàng ít nhiều bị phân tâm.

Nếu tiếp tục chiến đấu hết mình ở Europa League, Villarreal hoàn toàn có thểgặp khó trong cuộc chiến trụ hạng tại giải đấu số 1 xứ Bò tót. Chắc chắn Villarreal không đời nào muốn xuống giải hạng 2 TBN lần thứ 2 trong vòng 20 năm trở lại đây.

Lịch thi đấu các vòng tới của Villarreal tại giải Quốc nội cũng khó khăn khi liên tiếp phải chạm trán các đối thủ đồng cảnh ngộ như Levante, Vallecano hay Celta Vigo. Vậy nên, nếu thày trò Javier Calleja đành hi sinh mặt trận Europa League để tập trung trụ hạng ở La Liga cũng là điều có thể hiểu được

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Hai đội gặp nhau 2 lần trước đây với mỗi đội 1 chiến thắng

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Zenit: Kokorin, Erokhin và Kuzyayev vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau
Villarreal: Trigueros, Bonera không thể ra sân, Fuego cũng chưa đủ thể lực

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X