Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zenit vs Lokomotiv Moscow 23h00 ngày 6/7 (Siêu cúp Nga 2019)

Thứ Bảy 06/07/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zenit vs Lokomotiv Moscow lúc 23h00 ngày 6/7 (Giải vô địch châu Phi CAN 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Zenit vs Lokomotiv Moscow: 0-1


Mùa giải mới 2019-20 của bóng đá Nga sẽ chính thức bắt đầu vào đêm nay bằng trận siêu cúp giữa Zenit và Lokomotiv Moscow. Zenit tham dự dưới tư cách nhà vô địch giải VĐQG Nga mùa trước khi hơn chính Lokomotiv (thứ 2) tới 8 điểm ở BXH chung cuộc.
Zenit vs Lokomotiv Moscow 23h00 ngày 67 (Siêu cúp Nga 2019) hình ảnh
Zenit vs Lokomotiv Moscow

Dẫu vậy Lokomotiv cũng đã có 1 mùa giải không tệ khi ngoài vị trí á quân và sẽ có suất dự Champions League thì họ còn thâu tóm danh hiệu vô địch cúp quốc gia Nga. Đặt lên bàn cân, Zenit trội hơn về chất lượng đội hình cũng như ăn đứt cả về thành tích đối đầu (chỉ thua 3/17 màn chạm trán Lokomotiv gần nhất).

Nhưng ở trận tranh siêu cúp Nga này, Zenit chỉ được xếp ngang cơ Lokomotiv (0:0). Cần nhớ rằng Zenit được đánh giá là CLB mạnh nhất nước Nga ở thời điểm này với nhiều tuyển thủ quốc gia Nga cùng các ngoại binh có chất lượng cao so với mặt bằng chung của giải VĐQG Nga.

Xem thêm nhận định bóng đá

Tuy nhiên, trận Siêu cúp này được tổ chức tại thủ đô Moscow nên rõ ràng Lokomotiv Moscow có lợi thế lớn hơn về sân bãi (Zenit đóng tại thành phố St.Petersburg).

Ngoài ra mùa hè này, Lokomotiv đã đưa về 3 tân binh đáng chú ý là Krychowiak (PSG), Cerqueira (Cruzeiro) và Zhivoglyadov (Ufa). Trong khi đó, Zenit mới chỉ chiêu mộ duy nhất hậu vệ Douglas Santos (Hamburg). Lực lượng của Lokomotiv ở thời điểm này xem ra không còn thua kém Zenit bao nhiêu. Họ hiện có trong tay không ít cầu thủ chất lượng như Manuel Fernandes, Howedes, Farfan, Smolov, Corluka, Eder hay Rybus…

Zenit có sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải mới khi toàn thắng 4 trận giao hữu. Nhưng bên kia chiến tuyến, Lokomotiv Moscow không hề kém canh với 3 trận giao hữu bất bại (thắng 2, hòa 1). Với những bản hợp đồng mới, đội bóng thủ đô đang rất tự tin bước vào trận tranh siêu cúp đêm nay. Cộng với việc đá "sân nhà", thầy trò Yuri Semin xứng đáng được tin tưởng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Zenit chỉ thua 3/17 cuộc đụng độ Lokomotiv gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, hòa 6, thua 3).
- 10/12 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Zenit: Vắng Wilmar Barrios (vừa dự Copa America 2019); Khả năng ra sân của Daler Kuzyaev còn bỏ ngỏ.
- Lokomotiv Moscow: Vắng Solomon Kvirkvelia (chấn thương) và Jefferson Farfan (dự Copa America 2019); Khả năng ra sân của Vladislav Ignatjev còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X