Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Zenit vs Lazio 0h55 ngày 5/11 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Tư 04/11/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Zenit vs Lazio lúc 0h55 ngày 5/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Zenit vs Lazio
Zenit vs Lazio
Nhận định bóng đá Zenit vs Lazio: 0-2

Cuối tuần vừa rồi, Zenit đã có chiến thắng 2-0 trước Khimki 2-0 tại giải VĐQG Nga, qua đó cắt đứt mạch 3 trận toàn thua trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, chiến thắng này chẳng có quá nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn, bởi đối thủ Khimki quá yếu (xếp thứ 14/16 đội) và hôm đó, thủ môn của Zenit mà không chơi quá xuất sắc thì nhà ĐKVĐ nước Nga chắc gì đã có thể ra về với điểm số trong tay, nói gì đến 3 điểm trọn vẹn.

Có lẽ phong độ thất thường của Zenit xuất phát từ khi tiền đạo chủ lực Malcom (từng khoác áo Barca) dính chấn thương từ giữa tháng 10 và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Cầ nhớ, 10 trận gần nhất mà Malcom đá chính, Zenit chỉ thua đúng 1 trận (thắng 6). Còn khi Malcom vắng mặt, Zenit chỉ thắng 1 và thua 3 (trong đó có 2 tại vòng bảng Champions League).

Màn tiếp đón Lazio vào đêm nay ở lượt thứ 3 bảng F Champions League 2020/21, Malcom tất nhiên vẫn sẽ vắng mặt. Ngoài ra, chân sút đang lên Sardar Azmoun cũng khó có thể ra sân do không đảm bảo thể lực trong khi tay săn bàn số 1 đội bóng mùa trước Artem Dzyuba lại lâm vào cảnh tịt ngòi từ cuối tháng 9 (kéo dài 5 trận).

Thực ra, kể cả có đầy đủ đội hình mạnh nhất thì Zenit chắc gì đã có thể gây khó dễ cho Lazio. Bản thân Zenit khá e ngại các đại diện của Serie A ở đấu trường châu Âu: chỉ thắng 3/10 trận đối đầu vừa qua (thua 5). Phong độ của Zenit ở các cúp châu Âu cũng đang không ổn: chỉ thắng 3/13 trận gần nhất (thua 9).

Mùa trước, họ đứng cuối cùng tại vòng bảng Champions League nên ngay cả một tấm vé an ủi xuống Europa League (dành cho đội đứng thứ 3), Zenit cũng không thể chạm tới. Mùa này, kịch bản tương tự hoàn toàn có thể tái diễn khi đại diện xứ Bạch Dương chưa có nổi điểm nào sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng F, kém Dortmund (thứ 3) tới 3 điểm.

Trong khi đó, đội bóng thủ đô Italia dù ít nhiều suy giảm sức mạnh so với mùa trước song lại đang để lại ấn tượng mạnh tại vòng bảng Champions League mùa này khi thắng thuyết phục đối thủ mạnh Dortmund và hòa chủ nhà Club Brugge của Bỉ với tỷ số 1-1.

Đừng quên thời gian qua, thầy trò HLV Simone Inzaghi đã phải đối mặt với các bài toán lực lượng vì Covid-19 và chấn thương nhưng vẫn vượt qua để giành những kết quả tốt. Trận này, Lazio cũng thiếu vắng vài nhân sự chủ chốt song khi tinh thần đang ở mức cao, Lazio đủ khả năng rời nước Nga với chiến thắng, nhất là khi họ chưa từng thua các đại diện của bóng đá Nga ở sân chơi châu lục.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Theo kèo châu Á, Zenit thắng 12 và thua 8/20 trận gần nhất; Lazio thắng 8, hòa 1 và bại 11/20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Zenit thắng 13, hòa 1 và thua 6/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Lazio thắng 10, hòa 3 và thua 7/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.
- Đây là lần đầu tiên Lazio gặp Zenit ở Champions League. Trước đó, Lazio từng 4 lần đụng độ các đội bóng Nga tại đấu trường châu Âu và chưa thua trận nào với 1 thắng và 3 hòa.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X