Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Young Boys vs Cluj 0h55 ngày 11/12 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 10/12/2020 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Young Boys vs Cluj lúc 0h55 ngày 11/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Young Boys vs Cluj
Young Boys vs Cluj
Nhận định bóng đá hôm nay Young Boys vs Cluj: 2-1
 
Lượt trận thứ 5, trong khi Young Boys thua 1-3 trước đội đầu bảng AS Roma thì Cluj chỉ có được 1 điểm khi tiếp đón đội cuối bảng CSKA Sofia (hòa 1-1).

Bởi vậy, đội bóng Romania chẳng thêm được nhiều lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé còn lại của bảng A. Hiện tại sau 5/6 lượt trận, Cluj mới có 5 điểm và xếp thứ 3, kém Young Boys (thứ 2) khoảng cách 2 điểm.

Như vậy, trận cuối này, Young Boys chỉ cần hòa là bảo vệ được vị trí thứ 2 nhưng với lợi thế sân nhà thì họ thừa khả năng đạt được kết quả tốt hơn thế.

Trận gần nhất trên sân nhà, Young Boys đã vượt qua CSKA Sofia 3-0. Mấu chốt nằm ở chỗ họ sẽ tiếp cận trận đấu với tư tưởng nào. Nếu họ chủ trương cầu hòa thì nguy cơ "mất cả chì lẫn chài" không hề nhỏ sau biết bao tấm gương trong quá khứ (gần nhất là trường hợp của MU ở bảng H Champions League mới đây) vì đối thủ Cluj chỉ có một lựa chọn duy nhất: chiến thắng nên chắc chắn sẽ nhập cuộc với tinh thần không còn gì để mất.

Tuy vậy phong độ sân khách thực sự là vấn đề của Cluj. Chuyến hành quân gần nhất, đại diện của Romania đã thua sấp mặt AS Roma 0-5. Xa hơn, Cluj không ghi bàn trong 8/10 trận sân khách vừa qua thuộc khuôn khổ Europa League và 7 trong số đó, họ phải nhận thất bại.

Lượt đi, Cluj từng cầm chân Young Boys (1-1) nhưng khi đó trận đấu diễn ra trên đất Romania. Tất nhiên trận lượt về trên đất Thụy Sỹ sẽ khác và chỉ cần Young Boys không chủ quan, vẫn vào trận với mục tiêu chiến thắng thì Cluj xem ra khó có cửa làm nên bất ngờ.

Thông tin lực lượng

- Young Boys: Vắng Marvin Spielmann và Sandro Lauper; Mohamed Camara không thể thi đấu do thẻ phạt.

- Cluj: Syam Ben Youssef và Ovidiu Hoban chưa thể trở lại; Alexandru Chipciu không thể thi đấu do thẻ phạt.

Đội hình dự kiến


- Young Boys: Von Ballmoos; Hefti, Zesiger, Lefort, Garcia; Fassnacht, Aebischer, Sierro, Sulejmani; Elia, Nsame.

- Cluj: Balgradean; Susic, Manea, Burca, Camora; Itu, Dokovic; Rondon, Deac, Pereira; Debeljuh.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X