Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Young Boys vs Ajax 3h00 ngày 19/3 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 18/03/2021 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Young Boys vs Ajax lúc 3h00 ngày 19/3 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Young Boys vs Ajax
Young Boys vs Ajax

Nhận định bóng đá hôm nay Young Boys vs Ajax: 2-2


Với chiến thắng 3-0 trên sân nhà ở trận lượt đi cách đây 1 tuần, Ajax coi như đã chạm được tay vào tấm vé tham dự tứ kết Europa League mùa này. Như vậy trận lượt về trên đất Thụy Sỹ, kể cả Ajax có thua với cách biệt 3 bàn nhưng chọc được mành lưới đối phương (các tỷ số như 1-4, 2-5,...) thì họ vẫn sẽ đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. 

Nói như vậy để thấy gần như chẳng còn cơ hội nào dành cho Young Boys. Kể ra đội bóng Thụy Sỹ chỉ gặp đối thủ ngang cơ hoặc yếu hơn thì chưa biết chừng cổ tích sẽ được viết ra nhưng đằng này Ajax lại hơn họ về mọi mặt từ truyền thống, kinh nghiệm tại châu Âu cho đến thực lực.

Vào lúc này, đội bóng Hà Lan còn sở hữu phong độ đầy ấn tượng: thắng 15/16 trận gần đây (hòa trận còn lại). Riêng trên sân khách họ cũng thắng 8 và hòa 1 ở 9 trận gần nhất.

Bản thân chủ nhà Young Boys còn có dấu hiệu sa sút khi đã 5 trận liên tiếp không thắng. Song với ưu thế sân nhà, hẳn Young Boys cũng không muốn mất mặt mà muốn chia tay giải đấu trong thế ngẩng cao đầu. Tại giải VĐQG, Young Boys cũng gần như đã đoạt chức vô địch do cách biệt quá lớn với đội thứ 2 (gần 20 điểm) nên họ vẫn có thể dồn sức chơi một trận ra trò với Ajax, đội bóng cũng đang vững vàng trên ngôi đầu BXH giải Hà Lan (hơn 8 điểm mà còn chơi ít hơn đội đứng thứ 2 một trận).

Do đó sẽ là một trận đấu hết mình và cởi mở của đôi bên nhưng Young Boys chắc chắn không thể lật ngược thế cờ để giành quyền đi tiếp.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


* Tính cả lượt đi, 2 đội đã gặp nhau 3 lần và Ajax đã toàn thắng cả 3
* Young Boys từng 7 lần chạm trán các đại diện của Hà Lan tại đấu trường Châu Âu. Kết quả họ thắng 2 nhưng thua tới 4. Trên sân nhà họ đã thua 1 và thắng 2 sau 3 lần tiếp đón các đại diện xứ sở hoa Tulip
* Ajax từng 15 lần gặp gỡ các đội bóng Thụy Sỹ và thắng 11 trận (thua 2). Riêng trên sân khách họ thắng 5 và thua 1 sau 7 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Young Boys: Michel Aebischer vắng mặt vì án phạt; trong khi Christopher Martins, Esteban Petignat, Ulisses Garcia và Mohamed Ali Camara ngồi ngoài vì chấn thương
Ajax: Andre Onana dính án treo giò

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X