Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Man City 17h30 ngày 27/7 (Giao hữu hè 2019)

Thứ Bảy 27/07/2019 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Man City lúc 17h30 ngày 27/7 (Giao hữu hè 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Yokohama Marinos vs Man City 17h30 ngày 277 Giao hữu CLB hình ảnh
Yokohama Marinos vs Man City

Nhận định Yokohama Marinos vs Man City: 1-2


Sau khi tham dự Premier League Asia Trophy 2019 tại Trung Quốc và thất bại cay đắng ở chung kết trước Wolves trên loạt đấu súng cân não, Man City sang Hong Kong để đá giao hữu với Kitchee và thắng đậm đà 6-1. Tiếp theo, họ có mặt tại Nhật Bản để chạm trán với Yokohama Marinos. Việc phải di chuyển liên tục như vậy chắc chắn ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ. Ngoài ra, Man City giờ cũng chưa tập hợp đầy đủ lực lượng bởi một số cầu thủ được nghỉ ngơi thêm do tham dự các giải đấu quốc tế trong hè 2019.

Man City đã đè bẹp Kitchee nhưng không thể phủ nhận rằng CLB của Hong Kong quá yếu nên nhà ĐKVĐ Premier League mới thoải mái triển khai bóng, áp đặt lối chơi rồi dễ dàng ghi bàn. Thực tế màn trình diễn tổng thể của Man xanh ở các trận giao hữu vừa qua chưa hẳn thuyết phục.

Xem thêm nhận định bóng đá

Nhìn chung dàn sao của Man City vẫn chưa thể lấy lại cảm giác bóng tốt nhất và thoát khỏi sức ì sau kỳ nghỉ hè. Tuy nhiên thực tế HLV Pep Guardiola từ lúc dẫn dắt  Barca hay Bayern Munich thì chưa bao giờ đặt nặng kết quả ở các trận giao hữu và chỉ coi các chuyến du đấu hè là dịp để ông tìm ra nhân tố mới cho đội bóng.

Hơn nữa, Yokohama Marinos cũng không phải đối thủ dễ xơi. CLB của Nhật Bản chắc chắn ở trình độ và đẳng cấp cao hơn nhiều so với Kitchee. Giải VĐQG Nhật Bản đang diễn ra nên cảm giác thực chiến của các cầu thủ của Yokohama Marinos tất nhiên hơn Man xanh.

Ngoài ra Yokohama Marinos cũng đang có phong độ ổn định: 4 chiến thắng liên tiếp gần đây. Bên cạnh đó, đâu phải dễ được đụng độ với một đại gia Premier League, lại đang là ĐKVĐ nên Yokohama Marinos chắc chắn sẽ thi đấu cực quyết tâm. Cứ nhìn cái cách đội bóng đồng hương Kawasaki Frontale thể hiện trước Chelsea (thắng 1-0) là nên tin rằng Yokohama Marinos cũng sẽ thi đấu máu lửa như vậy.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* 2 đội chưa từng gặp nhau trước đây, thậm chí Yokohama Marinos chưa từng gặp 1 CLB nào của Anh và ngược lại, Man City cũng chưa từng gặp 1 đại diện nào của Nhật Bản.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
* Yokohama Marinos: Park; Hirose, Martins, Hatanaka, Bunmathan; Ohgihara, Kida; Nakagawa, Junior, Endo; Junio.
* Man City: Bravo; Walker, Stones, Laporte, Danilo; Rodri, Gundogan, David Silva; Bernardo Silva, Sterling, Sane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X