Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Yemen vs Uzbekistan 1h00 ngày 12/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 11/06/2021 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yemen vs Uzbekistan lúc 1h00 ngày 12/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Yemen vs Uzbekistan
Nhận định bóng đá Yemen vs Uzbekistan

Nhận định bóng đá hôm nay Yemen vs Uzbekistan: 0-4


Lần thứ 2 liên tiếp tại vòng loại World Cup, Yemen và Uzbekistan chung bảng với nhau. Cách đây 6 năm, tại vòng loại World Cup 2018, Uzbekistan đã đánh bại Yemen trong cả hai trận đối đầu (1-0 trên sân nhà và 3-1 trên sân khách). Đến lượt đi bảng D vòng loại World Cup 2022 này, Uzbekistan thắng tưng bừng hơn: 5-0 trước Yemen.

Điểm chung ở cả 3 trận đấu này là Uzbekistan đều chấp 3 hòa nhưng rõ ràng cuối cùng, đại diện Trung Á chỉ 1 lần được hưởng niềm vui theo kèo châu Á.

Trận này, dự kiến Uzbekistan sẽ chấp không dưới 2 hòa, thể hiện niềm tin lớn của giới chuyên môn. Thực ra, Uzbekistan đang rất khát điểm để cạnh tranh tấm vé vào vòng loại thứ 3. Hiện tại trước trận gặp Yemen, họ đã chắc chắn kết thúc vòng loại thứ 2 ở 1/2 vị trí dẫn đầu bảng D bởi đang hơn Palestine (thứ 3) đến 5 điểm mà đối thủ chỉ còn 1 trận nên không thể san lấp được khoảng cách.

Với 12 điểm trong tay, Uzbekistan tạm đứng thứ 2 và kém đội đầu bảng Saudi Arabia 2 điểm. Lượt cuối cùng, Uzbekistan sẽ chạm trán chính Saudi Arabia để cạnh tranh vị trí số 1. Tuy nhiên, trận đó chỉ còn ý nghĩa nếu họ thắng Yemen vào tối nay.

Trong khi đó Yemen đang đứng bét bảng với 5 điểm, kém 2 đội phía trên khoảng cách 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Dù vậy, vị trí chung cuộc của Yemen chỉ có nhiều ý nghĩa với ... đội thứ 2 chung cuộc ở bảng D mà thôi bởi khi so sánh với các đội thứ 2 bảng đấu khác để mong vé vớt (5 đội thứ 2 có thành tích tốt nhất) thì kết quả trận đấu giữa đội thứ 2 và thứ 5 trong bảng đấu sẽ không được tính. Nhìn chung, Yemen không có nhiều động lực trước Uzbekistan và khó tránh khỏi thua đậm.



Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Yemen vs Uzbekistan


Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Yemen vs Uzbekistan
Đối đầu Yemen vs Uzbekistan
Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Yemen vs Uzbekistan
10 trận gần đây của Uzbekistan
Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Yemen vs Uzbekistan
10 trận gần đây của Yemen

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X