Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yangon vs Hà Nội 16h00 ngày 17/4 (AFC Cup 2019)

Thứ Tư 17/04/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yangon vs Hà Nội lúc 16h00 ngày 17/4 (Vòng bảng AFC Cup 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Yangon vs Hà Nội: 1-2

Tại trận lượt đi diễn ra cách đây 2 tuần, đội bóng số 1 Việt Nam Hà Nội đã nhận thất bại 0-1 ngay tại sân nhà Hàng Đẫy. Thất bại này khiến nhà vô địch V-League đánh mất ngôi đầu vào tay Tampines Rovers của Singapore. Quan trọng hơn, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội vào bán kết dành cho đội đầu bảng.
Yangon vs Hà Nội 16h00 ngày 174 (AFC Cup 2019) hình ảnh
Yangon vs Hà Nội

Bởi vậy để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp, Hà Nội FC cần phải thanh toán cả nợ và lãi với Yangon ở trận lượt về trên đất Myanmar vào chiều nay. 3 điềm là mệnh lệnh bắt buộc với Quang Hải và đồng đội.

Song đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản với Hà Nội FC. Thực ra, Yangon Utd đã thống trị giải VĐQG Myanmar vài năm qua, hệt như câu chuyện của Hà Nội ở V-League. Bên cạnh nền tảng thể lực sung mãn, thầy trò HLV Myo Min Tun còn rất nguy hiểm trong các tình huống phản công.

Bên cạnh đó, sân nhà còn là điểm tựa đáng tin cậy cho Yangon Utd tại AFC Cup. 6 trận vừa qua tại sân chơi châu lục, đội bóng Myanmar thắng đến 5. Trong khi đó, Hà Nội FC lại đang phập phù trên sân khách: bất thắng 3/4 trận gần đây. Tuy nhiên nếu thật sự quyết tâm và không dứt điểm quá tệ như trận lượt đi thì chiến thắng có thể đến với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Yangon Utd: Zin Htet, Wai Min, Rein Soe, Moukailou, Kyaw Khant, Kosuke, Aung Kyaw, Miller, Mg Lwin, Min Naing, Sylla.
Hà Nội FC: Văn Công; Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Moses, Hùng Dũng, Pape Omar, Quang Hải, Thành Lương, Samson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X