Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolves vs Stoke 1h00 ngày 18/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)

Thứ Năm 17/09/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves vs Stoke lúc 1h00 ngày 18/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolves vs Stoke
Wolves vs Stoke
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Wolves vs Stoke: 0-1

Xét về tên tuổi và truyền thống thì Wolves chưa hẳn đã hơn Stoke City nhưng vài năm qua thì Wolves rõ ràng sở hữu vị thế cao hơn đối phương. “Bầy sói” đã có mặt ở Premier League 3 mùa liên tiếp và giờ được xem là đội bóng thuộc diện trung bình khá của giải đấu (tức là thừa sức trụ hạng và còn có khả năng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu) trong khi Stoke đã vắng mặt ở Premier League từ mùa giải 2018/19.

Bởi thế, ở trận đấu thuộc vòng 2 cúp Liên đoàn Anh mùa này, Wolves được đánh giá cao hơn, nhất là khi còn được chơi trên sân nhà. Cuối tuần vừa rồi, Wolves còn đánh bại Sheffield Utd tại vòng mở màn Premier League, qua đó tạo cú hích lớn về mặt tinh thần cho “bầy sói”.

Trong khi ở vòng mở màn Hạng Nhất Anh 2020/21, Stoke chỉ có một kết quả hòa. Với những thông tin liệt kê phía trên thì về mặt lý thuyết, Wolves sẽ thắng trận này để giành quyền đi tiếp tuy nhiên mức chấp 1 hòa lại đang mang đến nhiều hoài nghi bởi lẽ ra dựa trên tình hình hiện tại thì Wolves phải chấp sâu hơn mới đúng.

Thực tế, League Cup chắc chắn không phải ưu tiên hàng đầu của Wolves. Họ sẽ chẳng ngại gì mà không buông đấu trường phụ này để tập trung cho sân chơi chính Premier League. Ngoài ra, cuối tuần này họ sẽ phải đụng độ ông lớn Man City ở vòng 2 Premier League nên khả năng cao là HLV Nuno Santo sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi vào đêm nay.

Đội hạng Nhất Stoke dù thi đấu không bùng nổ nhưng họ cũng chẳng quá bết bát. 3 trận sân khách chính thức vừa qua, Stoke bất bại cả về chuyên môn lẫn TLCA. Thêm nữa, 8 lần chạm trán mới đây giữa đôi bên trên sân của Wolves thì đội chủ nhà thua TLCA tới 6 lần. Do đó, Stoke có thể làm nên chuyện.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong lịch sử đôi bên từng 150 lần đụng độ, Wolves thắng 65 còn Stoke thắng 50 trận.
- 9 lần tiếp Stoke trên sân nhà mới đây, Wolves thắng 2 và thua 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X