Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolves vs Southampton 0h30 ngày 12/2 (FA Cup 2020/21)

Thứ Năm 11/02/2021 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves vs Southampton lúc 0h30 ngày 12/2 (Vòng 5 FA Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolves vs Southampton
Wolves vs Southampton

Nhận định bóng đá Wolves vs Southampton: 1-0


Wolves mùa này không còn giữ được sự khó chịu như mấy mùa trước đó khi toàn lọt vào nhóm "kẻ phá bĩnh" của Premier League với khả năng ngáng đường các tên tuổi lớn cũng như cạnh tranh một suất dự Europa League. Nguyên nhân thì có nhiều mà một trong số đó là việc tiền đạo chủ lực Raul Jimenez dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Tuy nhiên, kể từ khi đưa về tiền đạo Willian Jose (Sociedad) theo diện cho mượn trong tháng 1 vừa rồi, tình hình của Wolves có phần khởi sắc. 4 vòng gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Wolves chỉ thua 1 trận trước Crystal Palace, còn lại họ đều có điểm dù toàn gặp đối thủ mạnh gồm: Leicester (0-0), Chelsea (0-0) hay Arsenal (2-1).

Với hành trang như vậy, Wolves đang khá tự tin bước vào màn tiếp đón Southampton tại vòng 5 FA Cup. Cộng thêm ưu thế sân bãi nên Wolves nằm cửa trên và chấp 1/4.

Đây là tỷ lệ từng xuất hiện ở trận lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa này. Khi đó Wolves đã phải chia điểm với Southampton (1-1) tức là thua tỷ lệ châu Á (TLCA). Đó là lần đầu tiên sau 4 lần tiếp đón Southampton tại sào huyệt, Wolves bị mất điểm số.

Tuy nhiên, các chuyên gia đều tin rằng thầy trò HLV Nuno Santo sẽ tìm lại được cảm giác chiến thắng trước Southampton, đội bóng đang chơi bết bát với mạch 4 trận thua liên tiếp ở Premier League, trong đó có một trận được chấp 1/4 như trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Wolves thắng 5 trận, hòa 3 và thua 2

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Wolves: Jimenez, Marcal, Podence, Boly chấn thương
Southampton: Jankewitz nhận án treo giò. Minamino không được phép thi đấu. Walcott, Diallo, Obafemi, Smallbole chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X