Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolves vs Leicester 3h00 ngày 15/2 (Premier League 2019/20)

Thứ Sáu 14/02/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves vs Leicester lúc 3h00 ngày 15/2 (Vòng 26 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolves vs Leicester 3h00 ngày 152 Premier League 201920 hình ảnh
Wolves vs Leicester

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Wolves vs Leicester: 1-2

Kể từ năm 2006 đến nay, Leicester chưa từng thắng khi làm khách của Wolves. Phong độ của Leicester thời gian gần đây cũng bắt đầu trục trặc: chỉ thắng 2/5 trận Premier League gần nhất, thành tích khá tệ nếu biết rằng "bầy cáo" ca khúc khải hoàn 7/10 trận Premier League trước đó.

Thêm vào đó, Wolves tuyệt đối không phải “tay mơ” trên sân nhà. Tại sào huyệt, họ từng thắng nhà ĐKVĐ Man City, đồng thời chỉ thua Tottenham lẫn độc cô cầu bại Liverpool vào phút chót.

Tuy nhiên, vẫn có dấu hiệu cho thấy HLV Brendan Rodgers sẽ đưa Leicester phiên bản tốt nhất trở lại. Ai cũng biết Premier League vừa trải qua kỳ nghỉ Đông lần đầu tiên trong lịch sử kéo dài 2 tuần.

Theo đó, nhà cầm quân người Bắc Ireland đã "xả trại" toàn bộ học trò ở Leicester trong 7 ngày liên tiếp. Họ được phép đi du lịch, về thăm gia đình hay làm bất cứ việc gì mình thích. Trong khi đó, Wolves cùng rất nhiều CLB Premier League khác thì kéo tới những quốc gia có khí hậu ấm áp hơn để tranh thủ tập luyện.

HLV Rodgers cho rằng thời gian 1 tuần là đủ để các cầu thủ tìm lại cảm giác chơi bóng. Quan trọng hơn, họ cần được thư giãn và nghỉ ngơi thật sự sau một nửa mùa bóng vô cùng căng thẳng, kiệt quệ cả thể xác lẫn tinh thần. Leicester còn không sở hữu đội hình có chiều sâu thì áp lực dồn lên những chủ lực lại càng khủng khiếp hơn.

Chẳng hạn tiền đạo Jamie Vardy là một minh chứng. Đã 5 trận liên tiếp vừa qua tiền đạo này tịt ngòi. Kể từ năm 2017 (7 trận), Vardy mới lại khô hạn bàn thắng lâu đến thế. Chính việc phải cày ải quá nhiều khiến Vardy mất đi độ nhạy cảm cần thiết ở thời điểm quyết định. Bởi vậy, quãng thời gian 1 tuần thả lỏng chắc chắn sẽ giúp Vardy hồi phục được thể trạng.

Hay James Maddison cũng là một chủ lực khác của Leicester sa sút trong thời gian gần đây. Cầu thủ sở hữu 58 pha dứt điểm và 64 lần tạo cơ hội quyết định cho đồng đội có thể ghi bàn (cao thứ 3 Premier League mùa này) cũng được kỳ vọng sẽ hồi sinh sau kỳ nghỉ Đông.

Tất nhiên, chỉ thực tế mới kiểm chứng được kế hoạch nghỉ ngơi đó của Brendan Rodgers có đúng đắn hay việc Wolves duy trì lịch tập ngay cả trong thời gian nghỉ Đông tốt hơn. Song một số chuyên gia vẫn tin rằng, tất cả những gì “bầy cáo” cần vào lúc này là tìm lại thể trạng và sức khỏe tốt nhất để sớm trở lại thói quen chiến thắng.

17,6 - Wolves chỉ có vỏn vẹn 17,6% số trận mùa này lội ngược dòng thành công sau khi bị đối thủ ghi bàn trước. Trong khi đó, tỷ lệ thắng sau khi ghi bàn trước của Leicester là 80%.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Wolves: Có đầy đủ đội hình
- Leicester: Khả năng ra sân của Ndidi là 50-50. Tân binh Bennett không được phép ra sân.
- Theo kèo châu Á, Wolves chỉ thắng 2/7 trận gần đây, tuy nhiên Leicester cũng chỉ thắng 1/7 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Wolves chỉ thắng 1/5 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Leicester chỉ thua 4/14 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

Tài bàn thắng cả trận

6/7 trận sân khách gần đây của Leicester đều nổ tài trận. 4/6 trận sân nhà vừa qua của Wolves cũng nổ tài. Trận đấu này nhiều khả năng sẽ có từ 3 bàn trở lên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X