Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolves vs Everton 18h00 ngày 12/7 (Premier League 2019/20)

Chủ Nhật 12/07/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves vs Everton lúc 18h00 ngày 12/7 (Vòng 35 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolves vs Everton 18h00 ngày 127 Premier League 201920 hình ảnh
Wolves vs Everton
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Wolves vs Everton: 1-0

Dưới bàn tay của nhà cầm quân lão làng Carlo Ancelotti, Everton dần lột xác và hình thành ra lối chơi đầy khoa học, chắc chắc mà đầy hiệu quả. Tuy nhiên, The Toffee vẫn không làm sao cải thiện được thành tích yếu kém trên sân khách. Đây chính là lực cản khiến họ chưa thể bứt lên nửa trên BXH.

Dẫu vậy, không thể đòi hỏi quá nhiều từ Ancelotti khi ông phải tiếp quản Everton trong tình trạng CLB rơi vào hỗn loạn và bên bờ vực sụp đổ. Do đó một vị trí ở giữa BXH vào lúc này đã được xem là thành công với đội bóng thành Merseyside.

Đánh giá khách quan, Everton có phần nhỉnh hơn chủ nhà Wolves ở lần chạm trán này. Kể từ ngày lên nắm quyền, thành tựu lớn nhất của Carletto là kết hợp Calvert-Lewin vs Richarlison thành cặp bài trùng ăn ý trên hàng công dù cả hai đều không phải mẫu tiền đạo trung tâm điển hình. Đến nay, bộ đôi này đã cùng nhau ghi 25 bàn, chiếm quá nửa tổng số bàn thắng của toàn đội.

Trong khi đó, Wolves vừa thua liên tiếp hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua giành suất tham dự đấu trường châu Âu mùa sau (Arsenal và Sheffield).

Dường như càng về cuối mùa, những điểm yếu cố hữu của Wolves càng lộ rõ. Đó là lực lượng kém chiều sâu, tồn tại chênh lệch quá lớn giữa đội chính và đội dự bị. Rồi sơ đồ ưa thích 3-5-2 dần bị các đối thủ bắt bài. Nhưng HLV Nuno Santo cũng chẳng thể làm gì để xoay chuyển tình hình bởi lực của Wolves cũng chỉ đến vậy, không cố hơn được nữa.

Ngoài ra, khả năng duy trì sự tập trung ở những thời khắc quyết định của trận đấu đang là đòn chí tử khiến Bầy sói thường phải nhận những kết quả tiêu cực. Ở trận gặp Arsenal, họ đã thủng lưới 2 lần vào những phút cuối cùng của mỗi hiệp. Tới trận thua Sheffield, Wolves bị thủng lưới ở phút bù giờ thứ 3.

Tuy nhiên, không vì thế mà phủ nhận một số lợi thế của Wolves ở trận này. Đầu tiên, họ được chơi trên thánh địa Molineux. Tiếp theo Wolves hiểu rằng nếu tiếp tục sảy chân, họ sẽ gần như hết cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 6.

Bản thân Everton không quá đáng ngại trên sân khách. 4 trận xa nhà gần nhất, Everton thua tới 3. Xa hơn, họ thua tới 10/17 trận sân khách đã qua từ đầu mùa 2019/20. Ngoài ra, cho tới lúc này Everton chỉ thắng 2, hòa 5 và thua 6 sau 13 lần chạm trán với các đội đang nằm trong Top 6.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Wolves: Traore, Neto bỏ ngỏ khả năng đá chính
- Everton: Tosun, Delph chấn thương; Gomes, Holgate không chắc ra sân
- 20 trận gần nhất, Wolves thắng 8, hòa 4 và thua 8 theo kèo châu Á. 20 trận vừa qua, Everton thắng 11, hòa 1 và thua 8 theo kèo châu Á.
- Trên sân nhà, Wolves thắng 7, hòa 3 và thua 10 theo kèo châu Á trong 20 trận mới đây. Trên sân khách, Everton thắng 8, hòa 1 và thua 11 theo kèo châu Á.
- 3/4 trận vừa qua của cả Wolves và Everton, tổng bàn thắng là số lẻ.

Thống kê đáng chú ý

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng hiệp 1.

- 3/4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng vượt mốc tiêu chuẩn.

- Wolves chỉ thắng được 2/9 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.

- 11/13 trận gần nhất của Everton có bàn thắng hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X