Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolves vs Espanyol 3h00 ngày 21/2 (Europa League 2019/20)

Thứ Năm 20/02/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Wolves vs Espanyol lúc 3h00 ngày 21/2 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolves vs Espanyol 3h00 ngày 212 Europa League 201920 hình ảnh
Wolves vs Espanyol
Nhận định bóng đá Wolves vs Espanyol: 2-1

Wolves đã thi đấu khá tốt ở vòng bảng Europa League mùa này nhưng vẫn chỉ xếp thứ 2 bảng đấu sau Braga (Bồ Đào Nha). Tại vòng 1/16, thầy trò Nuno Espirito Santo phải chạm trán đối thủ đáng gờm Espanyol, đội bóng xếp đầu bảng. Tuy vậy, xét tổng thể, Wolves vẫn được đánh giá cao hơn.

Chẳng thế mà Wolves chấp đến 1 hòa. Song vẫn đôi chút nghi ngại khi sở trường của "bầy sói" là lối chơi phòng ngự - phản công của một đội cửa dưới. Tuy nhiên khi phải nằm cửa trên, họ lại thường xuyên gây thất vọng do thiếu hiệu quả trong thế tấn công chủ động.

Ngoài ra, Wolves cũng không có được điểm rơi phong độ tốt nhất vào thời điểm này khi chỉ thắng 1/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 4). Trận sân nhà gần nhất chấp 1 hòa, "bầy sói" đã bị Newcastle cầm hòa 1-1. Trên sân nhà ở Europa League mùa này, Wolves cũng từng gặp khó khăn khi thua Braga 0-1 và chỉ thắng Slovan Bratislava 1-0.

Còn với Espanyol, dù đang nằm bẹp dí ở đáy BXH La Liga nhưng tại đấu trường Europa League, đội bóng xứ Cataluyna lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Ở vòng bảng, họ chỉ thua đúng 1 trận (thắng 3, hòa 2). Chắc chắn biết mình biết người, Espanyol sẽ triển khai đấu pháp phòng ngự - phản công ưa thích.

Cuối tuần qua tại La Liga, thầy trò Abelardo đã chia điểm với Sevilla (2-2) dù cũng bị chấp sâu với tỷ lệ 1 hòa như trận này. Tính ra, 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Espanyol chỉ thua 2 (thắng 3). Nhìn chung, kể cả có thắng trận này thì Wolves cũng chỉ tạo ra được cách biệt tối thiểu mà thôi tức là theo TLCA, Espanyol từ hòa đến thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Wolves: Vắng Ruben Vinagre (chấn thương).

- Espanyol: Vắng Sebastien Corchia (chấn thương); Khả năng ra sân của Raul de Tomas và Victor Campuzano còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X