Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolves vs Crystal Palace 3h00 ngày 31/10 (Premier League 2020/21)

Thứ Sáu 30/10/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves vs Crystal Palace lúc 3h00 ngày 31/10 (Vòng 7 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolves vs Crystal Palace
Wolves vs Crystal Palace
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Wolves vs Crystal Palace: 1-1

3 trận gần nhất tại Premier League, Wolves bất bại (giành 7 điểm). Lẽ ra "bầy sói" đã có thể đạt thành tích toàn thắng nếu như Wolves không đánh rơi điểm số đáng tiếc trước Newcastle. Hôm đó, Wolves đã chơi tốt và dẫn trước tới phút 89 còn Newcastle đã gỡ hòa từ cú dứt điểm trúng đích duy nhất trong hiệp 2.

Mùa này, về cơ bản Wolves vẫn giữ được lối chơi bản sắc được HLV Nuno Santo dày công gây dựng mấy năm qua. Đó là cách đá dựa trên hệ thống phòng ngự chắc chắn, kết hợp với sự sắc bén của trung phong Raul Jimenez trên hàng tấn công. 3/6 vòng đã qua từ đầu mùa 2020/21, thủ thành Rui Patricio giữ sạch lưới với công sức đóng góp không nhỏ của hàng thủ 5 người gồm Romain Saiss, Willy Boly, Max Kilman, Conor Coady và Nelson Semedo.

Trong đó, Semedo và Saiss đóng vai trò wing-back (chạy cánh) nên sở hữu khả năng công thủ toàn diện. Ở phía trên, Jimenez vẫn giữ được sự ổn định như 2 mùa giải trước (4 bàn/6 vòng).

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa Wolves sẽ lại thâu tóm 3 điểm vào đêm nay ở trận đấu sớm vòng 7 Premier League khi được chơi trên sân nhà. Thực tế, cỗ máy của HLV Nuno Santo vẫn tồn tại một số trục trặc đáng lo ở cuộc đụng độ Crystal Palace.

Đầu tiên là việc cầu thủ quan trọng Adama Traore vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất. Từ đầu mùa 2020/21, "bò mộng" chưa có một đóng góp cụ thể nào (bàn thắng hoặc kiến tạo) cho Wolves ở sân chơi Premier League. Hệ quả tất yếu, Traore không được đá chính ở cả 3 vòng gần nhất.

Tiếp theo, chân sút số 1 Raul Jimenez lại tỏ ra vô duyên khi đụng độ Crystal Palace. Chân sút người Mexico đã trải qua 331 phút không thể ghi bàn vào lưới Crystal Palace - thời gian tịt ngòi chỉ ít hơn Leicester (360) và MU (358).

Bản thân Crystal Palace đang có phong độ tốt khi bất bại 2 trận gần nhất. Lối chơi đội bóng thủ đô cũng rất khó chịu, khi tập trung vào phòng ngự chắc chắn giống Wolves và tìm cách phản công chớp nhoáng dựa vào tốc độ của Wilfried Zaha. Ngôi sao người Anh từng khoác áo MU còn sở hữu kỹ năng qua người cực tốt nên Crystal Palace thường xuyên sử dụng chiến thuật bơm bóng lên phía trên càng nhàng càng tốt cho tiền đạo này, để mặc Zaha xử trí bằng cách dùng kỹ thuật và tốc độ vượt qua đối phương. Tuy lối chơi khá đơn điệu và phụ thuộc rất nhiều vào Zaha, nhưng để ngăn chặn lại không đơn giản.

4 lần gần nhất làm khách của Wolves, Crystal Palace thậm chí còn giành được 2 chiến thắng trong khi chỉ thua 1.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Wolves thắng 8, thua 10/20 trận gần nhất theo kèo.
- 11/20 trận gần nhất của Wolves có tổng bàn thắng là số chẵn.
- Crystal Palace thắng 8, thua 10/20 trận gần nhất theo kèo.
- 15/20 trận gần nhất của Crystal Palace có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- 6/9 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.

- 4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng ít hơn 3 bàn.

- Wolves thua 5/7 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà theo châu Á.

- Wolves thua 3/4 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X