Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolves vs Burnley 18h00 ngày 25/4 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 25/04/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves vs Burnley lúc 18h00 ngày 25/4 (Vòng 33 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolves vs Burnley

Nhận định bóng đá Wolves vs Burnley

Nhận định bóng đá đêm nay Wolves vs Burnley: 1-0


Sau 5 vòng chỉ hòa và thua, Wolves đã liên tiếp ca khúc khải hoàn trước Fulham và Sheffield Utd. Nhờ vậy, thầy trò Nuno Espirito Santo đã chính thức giành quyền trụ hạng khi đã sở hữu trong tay 41 điểm (40 điểm đã được xem là mốc không thể rớt hạng). Tuy vậy, đó lại được xem là thành tích không tốt của Wolves mùa này bởi họ kỳ vọng lớn hơn thế (ít nhất phải cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu).

Tất nhiên, Wolves từ lâu đã không còn cơ hội chen chân vào nhóm được dự đấu trường châu lục. Trong bối cảnh đó, các vòng còn lại chỉ còn mang tính thủ tục hoặc sang hơn là vãn hồi danh dự với "bầy sói". Vòng này, Wolves có lợi thế sân nhà và tiếp đón Burnley, đội bóng đang đứng ngay phía trên nhóm xuống hạng với 33 điểm nhưng giữ cách biệt khá an toàn: 6 điểm

Song chính trong tình thế hiện tại với sự khác biệt về động lực thì việc Wolves vẫn chấp khá sâu (1/2) lại được xem là sự nhìn nhận đầy tích cực dành cho cửa chủ nhà, nhất là khi ban đầu mức chấp chính là 1/4 mà thôi.

Bất cứ sự tăng trưởng nào đều là dấu hiệu tốt dành cho đội cửa trên. Hơn nữa đừng quên Wolves còn phải hứng chịu một số tổn thất về mặt nhân sự do chấn thương và Covid-19. Lượt đi mùa này, Wolves cũng đã phải nhận thất bại trên sân của Burnley. Trận gần nhất phải chấp 1/2, Wolves đã có chiến thắng.

Nói cách khác, nếu xét trên tổng hòa mọi yếu tố thì về mặt lý thuyết, Wolves chấp 1/4 đã được xem là cao huống chi họ còn chấp đến 1/2 nên không thể không tin "bầy sói".

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Lượt đi, Burnley đã đánh bại Wolves với tỷ số 2-1 tại sân nhà.

- Burnley bất bại 4 màn đụng độ Wolves gần nhất ở đấu trường Premier League (thắng 2).

- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội ở Premier League chỉ có tối đa 2 bàn được ghi mỗi trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Wolves: Vắng Raul Jimenez, Pedro Neto, Jonny (chấn thương) và Ruben Neves (Covid-19)

- Burnley: Vắng Robbie Brady, Kevin Long và Ashley Barnes (chấn thương)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X