Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolves vs Brighton 18h00 ngày 9/5 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 09/05/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves vs Brighton lúc 18h00 ngày 9/5 (Vòng 35 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolves vs Brighton

Nhận định bóng đá Wolves vs Brighton

Nhận định bóng đá đêm nay Wolves vs Brighton: 0-1


Wolves đã chính thức trụ hạng khi với 42 điểm trong tay sau 34 vòng, thầy trò HLV Nuno Santo đã hơn nhóm nguy hiêm tới 15 điểm mà mùa giải chỉ còn 4 vòng.

Trong bối cảnh hết mục tiêu thì hoàn toàn có quyền nghi ngờ về tâm lý và tinh thần thi đấu của Wolves từ giờ đến cuối mùa. Bản thân Wolves mùa này cũng chơi kém hơn mùa trước rất nhiều. Tối nay, "bầy sói" sẽ được thi đấu tại sào huyệt và đón tiếp Brighton, đội bóng đang cần thêm vài điểm số để chính thức trụ hạng. Ở sào huyệt Molineux, thầy trò HLV Nuno Santo đã thua 3/4 vòng vừa qua ở hạng đấu số 1 nước Anh.

Trong khi đó, Brighton đã đạt được độ ổn định cần thiết về phong độ trong giai đoạn quyết định để tiến gần hơn đến mục tiêu tiếp tục ở lại Premier League. Cụ thể, họ có điểm ở 5/7 vòng mới nhất (thắng 3).

8 vòng vừa qua trên sân khách tại Premier League, họ cũng thắng 3, hòa 2 và thua 3 - thành tích tương đối ổn. Giới chuyên môn cũng đồng lòng dành niềm tin cho thầy trò HLV Graham Potter khi để họ chấp 1/4 trận này dù phải làm khách.

Cần nhớ rằng, chuyện Brighton nằm cửa trên khi viếng thăm Molineux là điều rất hiếm gặp. Nói đâu xa mùa trước, họ còn bị đối thủ chấp tới 3/4 khi làm khách của Wolves. Không còn nghi ngờ gì, Brighton xứng đáng là cái tên đáng để kỳ vọng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây, Wolves chỉ thắng 1, trong khi Brighton thắng 3.
* Trên sân nhà Wolves đã bất thắng 6 màn tiếp đón Brighton gần nhất.
* Lượt đi mùa này, 2 đội hoà 3-3 trên sân của Brighton.
* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 2/11 lần đụng độ vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X