Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Braga 2h00 ngày 20/9 (Europa League 2019/20)

Thứ Năm 19/09/2019 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Wolves vs Braga lúc 2h00 ngày 20/9 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolves vs Braga 2h00 ngày 209 Europa League 201920 hình ảnh
Wolves vs Braga
Nhận định bóng đá Wolves vs Braga: 3-1

Wolves là tân binh của Ngoại hạng Anh 2018/19 và trái với dự đoán ban đầu (trụ hạng thành công), đoàn quân của HLV Nuno Espírito Santo đã thi đấu cực kỳ xuất sắc, làm giới chuyên môn cũng phải ngỡ ngà.

Dù chất lượng đội hình chỉ ở mức trung bình song Wolves luôn ra sân với tinh thần cống hiến và không ngán bất cứ đối thủ nào. Đặc biệt Wolves còn là nỗi ám ảnh với nhóm "lục đại gia". Chung cuộc, Wolves cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc và có một suất dự Europa League từ vòng loại thứ 2.

Sau khi lần lượt vượt qua Crusaders, Pyunik và đặc biệt Torino (Serie A) ở vòng playoff, Wolves đường hoàng có mặt ở vòng bảng chính thức. Tại đây, đội bóng của HLV Nuno Santo sẽ phải chạm trán với Slovan Bratislava của Séc, Besiktas của TNK và Sporting Braga của BĐN.

So với những đối thủ này, Wolves bị đánh giá thấp về kinh nghiệm thi đấu tại các cúp châu Âu bởi đây mới là đầu tiên trong lịch sử họ được tham dự Europa League. Tuy nhiên, đại diện Premier League lại có thực lực mạnh nhất và dàn cầu thủ có chất lượng tốt nhất. Rõ ràng "Bầy sói" là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp.

Trận mở màn, Wolves được chơi trên sân nhà và tiếp đón Braga, đội bóng đang thi đấu kém cỏi: 2 trận gần nhất toàn thua, không ghi được bàn nào và thủng lưới 5 lần. Thành tích sân khách của Braga cũng không ổn: chỉ thắng 1/4 trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X