Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Leipzig 21h30 ngày 7/3 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 07/03/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Leipzig lúc 21h30 ngày 7/3 (Vòng 25 VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolfsburg vs Leipzig 21h30 ngày 73 Bundesliga 201920 hình ảnh
Wolfsburg vs Leipzig
Nhận định bóng đá đêm nay Wolfsburg vs Leipzig: 0-1

Đã có thời điểm ở mùa này, Bayern Munich rơi vào tình trạng bất ổn, khiến cho không ít người nghĩ tới viễn cảnh "Hùm xám" sẽ bị lật đổ khỏi ngai Vàng. Tuy vậy thời gian gần đây, Bayern Munich dần tìm lại đúng hình ảnh đích thực để chiếm hữu ngôi đầu bảng quen thuộc mà có thời gian từng nằm trong tay RB Leipzig

Khi mà mùa giải 2019/20 còn 10 vòng, Leipzig cần phải thể hiện phong độ cao nhất có thể nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh Chiếc đĩa bạc. Khoảng cách giữa Leipzig và Bayern lúc này là 3 điểm – cách biệt chưa lớn nhưng cũng chẳng nhỏ. Vòng này, "đàn bò" sẽ phải hành quân đến sân của "bầy sói".

Wolfsburg đang chơi không tệ: bất bại 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, đứng thứ 7 trên BXH Bundesliga và chỉ kém đối thủ xếp trên có 1 điểm. Tại Europa League, ccũng đã ghi danh vào vòng 1/8.

Tuy vậy trận này Wolfsburg vẫn bị đánh giá thấp hơn bất chấp còn được chơi trên sân nhà. Mức chấp hòa (1/2) của RB Leipzig đủ để mang đến hy vọng vào cửa trên. Cần nhớ rằng chưa bao giờ RB Leipzig chấp cao đến thế khi làm khách của Wolfsburg.

Nhưng không phải tự nhiên mà thầy trò Nagelsmann lại được đánh giá cao như vậy. Những gì mà RB Leipzig trình diễn thời gian qua trên sân khách là cực ổn: cầm hòa Bayern Munich, đánh bại Tottenham tại Champions League và vùi dập Schalke.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 11 lần chạm trán trước đây, Wolfsburg thắng 3, hòa 2 và thua 6 trận.
* 4 lần tiếp RB Leipzig trên sân nhà trong quá khứ, Wolfsburg thắng 1, hòa 1, thua 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


* Wolfsburg: William, Camacho chấn thương còn Guilavogui, Roussillon và Ginczek bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* RB Leipzig: Orban và Kevin Kampl chấn thương trong khi Timo Werner và Konate không hoàn toàn sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X