Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Leipzig 21h30 ngày 16/1 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 16/01/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Leipzig lúc 21h30 ngày 16/1 (Vòng 16 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Wolfsburg vs Leipzig
Wolfsburg vs Leipzig
Nhận định bóng đá đêm nay
Wolfsburg vs Leipzig: 1-1


Bundesliga 2020/21 sắp đi qua được nửa chặng đường và giải đấu đang diễn ra rất hấp dẫn từ cuộc đua vô địch, giành suất dự cúp châu Âu lẫn cuộc chiến chống xuống hạng. Trước vòng 16, cả Wolfsburg và RB Leipzig đều nằm trong Top 6 (được dự đấu trường châu Âu). Trong đó Leipzig chỉ kém đội đầu bảng Bayern Munich có 2 điểm còn Wolfsburg chỉ hơn nhóm ngoài Top 6 có 1 điểm.

Vòng này nhà ĐKVĐ Bundesliga thi đấu muộn nên RB Leipzig sẽ tạm vươn lên chiếm ngôi đầu Bundesliga nếu giành chiến thắng trên sân của Wolfsburg vào tối nay. Nhưng nhiệm vụ đó không dễ hoàn thành bởi Wolfsburg cũng chơi ổn định không kém và mục tiêu của "bầy sói" cũng rất cao: ít nhất là một vị trí trong Top 4 để được dự Champions League. Đó là còn chưa kể Wolfsburg được chơi trên sân nhà.

Trên sân khách, Wolfsburg có thể chơi phập phù nhưng tại sào huyệt, đội bóng này luôn trình diễn phong độ khác hẳn. Cần nhớ 6 trận sân nhà gần nhất, họ toàn thắng. Xa hơn Wolfsburg vẫn đang bất khả chiến bại tại thánh địa Volkswagen Arena.

Về phần Leipzig thì vòng trước, họ đã thua toàn diện 1-3 ngay trên sân nhà trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Dortmund nên tinh thần toàn đội ít nhiều bị ảnh hưởng. Hơn nữa vào lúc này, "đàn bò" còn thiếu vắng một loạt cầu thủ vì chấn thương hoặc thể lực chưa hoàn toàn sung mãn.

Ngoài ra, cần lưu ý rằng, 5 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên ở sân của Wolfsburg thì đội được xếp cửa trên đã thua tỷ lệ châu Á (TLCA) tới 4 lần mà trận này, Leipzig vẫn được đánh giá cao hơn (mức chấp chính từ 1/4 đến 1/2). Xâu chuỗi lại các dữ kiện thì Wolfsburg sẽ có điểm trận này.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong quá khứ đôi bên có tổng cộng 13 lần gặp nhau, Wolfsburg thắng 3, hòa 4 và thua 6 trận.
- 5 lần tiếp RB Leipzig trên sân nhà trước đây, Wolfsburg thắng 1, hòa 2, thua 2.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Wolfsburg: Maximilian Arnold chấn thương; William, Roussillon, Lacroix, Pongracic và Mehmedi bỏ ngỏ khả năng ra sân; Jeffrey Bruma vắng mặt.
- RB Leipzig: Laimer, Henrichs, Konaté chấn thương còn Samardzic, Hee-Chan Hwang, Halstenberg, Sabitzer, Mukiele, Nkunku, Kevin Kampl và Klostermann không sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X