Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Hoffenheim 21h30 ngày 8/11 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 08/11/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Hoffenheim lúc 21h30 ngày 8/11 (Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolfsburg vs Hoffenheim
Wolfsburg vs Hoffenheim
Nhận định bóng đá đêm nay Wolfsburg vs Hoffenheim: 1-0
 

Sau 6 vòng đầu tiên tại Bundesliga mùa này, Wolfsburg dù chưa thua trận nào (thành tích ngang bằng với Leverkusen) nhưng đã phải chia điểm tới 5 lần. Do đó, với 8 điểm trong tay, thầy trò Oliver Glasner chỉ đứng ở nửa sau BXH. Vòng này, Wolfsburg phải tiếp đón Hoffenheim, đối thủ đang kém họ 1 điểm.

Ngoài yếu tố sân nhà thì sự chắc chắn của hàng thủ chính là điểm tựa để Wolfsburg nghĩ về 3 điểm trọn vẹn. Thực tế, sau 6 vòng đấu, Wolfsburg cũng mới chỉ thua 1 trận theo tỷ lệ châu Á mà trận này Wolfsburg chấp 1/4 tức là nếu muốn thắng tỷ lệ châu Á thì "bầy sói" bắt buộc phải thắng về chuyên môn, chuyện chỉ có thể xảy ra trong trường hợp Wolfsburg cần phải biết ghi bàn chứ không chỉ dừng lại ở việc thủ hay là đủ.

Phía bên kia chiến tuyến, sau khi toàn thắng 2 vòng mở màn, Hoffenheim đã trải qua liên tiếp 4 vòng chỉ biết hòa (1) và thua (3). Sau 6 trận, Hoffenheim ghi được 10 bàn thắng nhưng cũng thủng lưới số lượng tương tự.

Chưa kể, giữa tuần vừa rồi, Hoffenheim còn phải căng sức cho mặt trận Europa League trong khi Wolfsburg có nguyên 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu này. Hơn nữa, 8 màn đụng độ Hoffenheim gần nhất, Wolfsburg chỉ thua 1.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Wolfsburg chỉ thua 1/8 màn đụng độ Hoffenheim gần nhất ở Bundesliga (thắng 3, hòa 4, thua 1).

- 5/7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Wolfsburg bất bại trong 8 màn tiếp đón Hoffenheim gần nhất (thắng 4, hòa 4).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Wolfsburg: Vắng Paulo Otavio, Marin Pongracic, Jeffrey Bruma (chấn thương) và Ignacio Camacho (?); Khả năng ra sân của Josuha Guilavogui, William và Kevin Mbabu còn bỏ ngỏ.

- Hoffenheim: Vắng Ermin Bicakcic, Konstantinos Stafylidis, Stefan Posch, Dennys Geiger (chấn thương) và Robert Skov (treo giò); Khả năng ra sân của Benjamin Hubner còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X