Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bremen 2h30 ngày 28/11 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Sáu 27/11/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Bremen lúc 2h30 ngày 28/11 (Vòng 9 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolfsburg vs Bremen
Wolfsburg vs Bremen
Nhận định bóng đá đêm nay Wolfsburg vs Bremen: 3-1

Wolfsburg cùng Leverkusen là hai đội vẫn đang bất khả chiến bại sau 8 vòng ở Bundesliga mùa này. Vòng trước, họ đã nhẹ nhàng vượt qua đội cuối bảng Schalke với tỷ số 0-2. Nhờ phong độ tích cực đó mà thầy trò HLV Oliver Glasner đang xếp thứ 6 trên BXH với 14 điểm.

Ở trận đấu sớm vòng 9, "bầy sói" được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ vừa sức Bremen. Tại sào huyệt Volkswagen Arena, Wolfsburg thắng 3 và hòa 2 sau 5 trận đã chơi trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải 2020/21. Gần nhất là 2 chiến thắng trước Hoffenheim và Arminia Bielefeld.

Phía bên kia chiến tuyến, Bremen lúc này đang sở hữu 11 điểm cùng vị trí thứ 9 trên BXH. Đó là thành tích không đến nỗi nào của thầy trò HLV Kohfeldt. Thực tế những vũ công thành Bremen chỉ gục ngã ở trận mở màn Bundesliga mùa này còn 7 vòng sau đó, họ bất bại.

Trên sân khách, Bremen chưa một lần phải nếm mùi thất bại mùa này: thắng 1 và hòa 3 sau 4 vòng tại Bundesliga. Thêm vào đó, họ cũng bất bại trong 4 lần gần nhất chơi bóng tại sào huyệt của Wolfsburg (thắng 2).

Như vậy Bremen thực sự là đối thủ không mấy dễ chịu dành cho Wolfsburg nhưng không có nghĩa, họ không thể vượt qua thử thách này đặc biệt nếu nhìn vao mức chấp 3/4 mà giới chuyên môn dành cho đội chủ nhà.

Cần nhớ rằng, những lần tiếp đón Bremen gần đây, "Bầy sói" chưa bao giờ chấp quá 1/2. Bản thân Wolfsburg cũng khá có duyên với mức chấp 3/4 khi tiếp đón Bremen trên sân nhà: toàn thắng 2 trận gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 42 lần đụng độ gần đây, Wolfsburg đã thắng 15, trong khi Bremen thắng tới 18.
* Trên sân nhà, Wolfsburg đã không thắng cả 4 lần tiếp đón Bremen vừa rồi, thậm chí còn thua 2.
* Mùa trước, Bremen đã thắng 3-2 trên sân của Wolfsburg, nhưng lượt về lại thua 0-1 trên sân nhà.
* 4 lần đụng độ gần nhất tại Volkswagen Arena, đội cửa trên đều thua kèo châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Wolfsburg: Guilavogui vắng mặt vì chấn thương; Pongracic không được lựa chọn; còn Ginczek chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Bremen: Dullkrug và Veljkovic vắng mặt vì chấn thương; trong khi Selke đang có vấn đề về thể lực và chưa chắc chắn có thể thi đấu hay không.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Wolfsburg (4-2-3-1): Casteels (c) - Baku, Lacroix, Brooks, Roussillon - Schlager, Arnold - Steffen, Mehmedi, Brekalo – Weghorst
Bremen (3-4-2-1): Pavlenka - Grob, Toprak, Friedl - Gebre Selassie (c), Eggestein, Mohwald, Augustinsson - Bittencourt, Rashica - Sargent

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X