Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bielefeld 21h30 ngày 25/10 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 25/10/2020 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Bielefeld lúc 21h30 ngày 25/10 (Vòng 5 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolfsburg vs Bielefeld
Wolfsburg vs Bielefeld
Nhận định bóng đá đêm nay Wolfsburg vs Bielefeld: 2-0
 

Wolfsburg đã khởi đầu Bundesliga 2020/21 không tốt khi phải chia điểm ở trọn bộ 4 vòng mở màn. Vòng 5 vào tối nay, Wolfsburg có lợi thế sân nhà và tiếp đón Bielefeld vốn là một tân binh mùa này.

Chẳng rõ có phải vì thế mà Wolfsburg chấp 3/4, mức tỷ lệ đủ sâu để đặt niềm tin vào đội chủ nhà nhất là khi 7 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga, "bầy sói" không thắng.

Đội bóng của HLV Oliver Glasner gây thất vọng phần nhiều do sự kém hiệu quả của hàng công song tân binh Bielefeld không quá khó để đối phó. Bản thân Wolfsburg chỉ thua 1/4 vòng mở màn Bundesliga mùa này xét theo tỷ lệ châu Á (TLCA).

Bên kia chiến tuyến, Bielefeld từng khởi đầu mùa giải bằng thành tích cầm hòa Eintracht Frankfurt và hạ gục Colongne. Nhưng 2 vòng gần nhất, thầy trò Uwe Neuhaus đều phải nhận thất bại và bị thủng lưới 5 lần, minh chứng cho thấy Bielefeld sở hữu hàng thủ không quá chắc chắn.

Quan trọng hơn cả, như đã đề cập Bielefeld là tân binh của Bundesliga mùa này nên đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Oliver Glasner tìm kiếm thắng lợi đầu tiên tại Bundesliga.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Wolfsburg toàn thắng trong 3 màn chạm trán Bielefeld gần nhất ở Bundesliga.

- 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Bundesliga kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Wolfsburg: Vắng Paulo Otavio, Marin Pongracic, Jeffrey Bruma (chấn thương), Josip Brekalo và Ignacio Camacho (?); Khả năng ra sân của William và Kevim Mbabu còn bỏ ngỏ.

- Bielefeld: Vắng Andreas Voglsammer và Cebio Soukou (chấn thương); Khả năng ra sân của Nathan de Medina còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X