Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich 20h30 ngày 27/6 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 27/06/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 27/6 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolfsburg vs Bayern Munich 20h30 ngày 276 Bundesliga 201920 hình ảnh
Wolfsburg vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá đêm nay Wolfsburg vs Bayern Munich: 1-1

Bundesliga đã trở nên quá nhàm chán do sự thống trị tuyệt đối của Bayern Munich khi vừa lần thứ 8 liên tiếp đoạt "Chiếc đĩa bạc" dành cho nhà vô địch. Cần nhớ mùa này, Bayern từng trải qua không ít thời điểm khó khăn, đã phải một lần thay tướng song rốt cục với chất lượng đội hình quá đồng đều và có chiều sâu tốt nhất giải đấu cùng bản lĩnh của đội bóng số 1 nước Đức mà Bayern vẫn về đích đầu tiên sớm vài vòng.

Giống như Bayern, Wolfsburg cũng chẳng còn mục tiêu gì ở trận đấu cuối do đã có vé tham dự Europa League mùa sau bởi chắc chắn kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 7. Vấn đề chỉ là họ sẽ phải dự từ vòng loại (thứ 6) hay được vào thẳng vòng bảng (thứ 5 hoặc thứ 6).

Nhìn lại lịch sử, Wolfsburg được coi là “miếng mồi” ưa thích với "hùm xám" xứ Bavaria khi thua đến 40/52 lần đụng độ trước đây giữa đôi bên trong khi chỉ thắng 4. Ngay tại sân nhà Volkswagen-Arena, Wolfsburg cũng trắng tay trong cả 5 lần tiếp Bayern gần nhất. Ngoài ra hiện tại, Bayern còn sở hữu mạch 15 chiến thắng liên tiếp.

Nhưng điều đáng nói là Bayern chỉ chấp 3/4 trận này (tức là cứ thắng là "ăn" được TLCA), mức tỷ lệ này được cho không tương xứng với vị thế và phong độ thời gian qua của đội bóng này.

Đừng quên rằng 2 lần gần nhất làm khách của Wolfsburg thì Bayern đều chấp 1 1/2. Do đó, đội khách chưa chắc đã có thể thắng trận này.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Wolfsburg chỉ thắng được 4 và thua tới 40 trong 52 lần đụng độ với Bayern trước đây.
- 10 lần tiếp Bayern Munich trên sân nhà gần nhất, Wolfsburg thắng 1 và thua 8.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Wolfsburg: William, Camacho, Otávio, Tisserand chấn thương còn Roussillon, Schlager, Gerhardt và Mehmedi bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Bayern Munich: Coutinho, Sule, Tolisso, Thiago Alcantara và Lukas Mai chấn thương trong khi Gnabry, Alaba và Perisic không sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X