Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich 20h30 ngày 17/4 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 17/04/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 17/4 (Vòng 29 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolfsburg vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá đêm nay Wolfsburg vs Bayern Munich: 1-1


Những nỗ lực muộn màng của Bayern Munich ở trận lượt về tứ kết Champions League chỉ có thể giúp họ có được chiến thắng an ủi trước PSG tại Parc des Princes. Hùm xám chính thức trở thành cựu vương châu Âu và đối mặt một mùa giải thất bại khi cũng sớm bị loại ở cả Cúp Quốc gia Đức.

Mục tiêu duy nhất mà Bayern có thể hướng đến giờ chỉ còn Đĩa bạc Bundesliga. “Chiếc bánh mỳ hàng ngày” giờ lại là thứ mà thầy trò HLV Hansi Flick cần nỗ lực hết sức để đạt được. Với 6 trận đấu cùng 18 điểm tối đa có thể giành được, đây chưa phải lúc họ buông xuôi.

2 trận đấu trước mắt của Bayern đặc biệt khó khăn với các đối thủ lần lượt là Wolfsburg, đội hiện xếp thứ 3 trên BXH rồi đến Bayer Leverkusen, đội hạng 6 đang đua tranh suất dự cúp châu Âu. Về quyết tâm, đương nhiên 2 CLB này không hề kém nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Wolfsburg sẽ là chướng ngại thực sự đáng gờm với Bayern ở trận đấu tối nay. “Sói xanh” đặc biệt mạnh trên sân nhà với thành tích bất bại sau 13 trận Bundesliga mùa này, trong đó thắng tới 9. Thậm chí đội bóng này còn không để thủng lưới ở 5 trận gần nhất tại “thánh địa” của mình.

Lần gần nhất Wolfsburg để thua ngay trên sân nhà là tận tháng 6 năm ngoái trước đối thủ chính là… Bayern. Họ cũng thường xuyên bị “át vía” bởi Hùm xám với chuỗi 6 thất bại liên tiếp ở Volkswagen Arena. Dù vậy, lúc này mọi chuyện có thể đảo chiều.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, tinh thần của dàn sao Bayern sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực không ít, nhất là những cái tên nhận chỉ trích bởi màn trình diễn kém cỏi như Leroy Sane hay Kingsley Coman. Bên cạnh đó là thể lực bị bào mòn nghiêm trọng.

Nhiều cầu thủ Bayern đã phải nén đau hoặc vắt kiệt sức lực để ra sân như Lucas Hernandez và Joshua Kimmich. Những sự thay đổi bất đắc dĩ trong đội hình xuất phát, tương tự trận hòa đầy thất vọng 1-1 với Union Berlin vòng trước vì thế là khó tránh khỏi.

May cho Bayern là RB Leipzig chỉ có trận hòa 0-0 Hoffenheim ở trận đấu sớm nhất vòng 29 nên trong trường hợp xấu nhất, khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi vẫn là 4 điểm. Các học trò của HLV Flick vì thế có thể sẽ không “cố sống cố chết” tìm kiếm một chiến thắng tại Volkswagen Arena.

Tựu chung lại, rất khó để Bayern cắt chuỗi bất bại của Wolfsburg trên sân nhà và một kết quả hòa sẽ là mục tiêu thực tế nhất với họ. Dù sao thì Hùm xám vẫn có lợi thế về điểm số nên có thể chờ sau khi Robert Lewandowski, Serge Gnabry cùng Leon Goretzka tái xuất để “sửa sai” cho những lần mất điểm.

LỰC LƯỢNG

- WOLFSBURG: Vắng Guilavogui, Steffen (chấn thương) và Arnold (treo giò).

- BAYERN MUNICH: Lewandowski, Goretzka Sule, Tolisso, Roca cùng Costa chấn thương. Gnabry phải cách ly vì dính Covid-19. Khả năng ra sân của Lucas Hernandez còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Wolfsburg bất bại trên sân nhà ở Bundesliga mùa này với 9 thắng, 4 hòa sau 13 trận.

- Bayern Munich thắng 6, hòa 1, thua 1 sau 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- 11 lần gần nhất hai đội chạm trán ở Bundesliga, Bayern bất bại với 10 thắng, 1 hòa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X