Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Augsburg 20h30 ngày 18/5 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 18/05/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Augsburg lúc 20h30 ngày 18/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Wolfsburg vs Augsburg: 3-0


Bundesliga 2018/19 đã đi hết hồi kết. Trước vòng 34, cả 4 đội từ vị trí thứ 4 của Gladbach đến vị trí thứ 7 của Wolfsburg đều còn hy vọng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu (Champions League hoặc Europa League). Lẽ dĩ nhiên về điểm số và thứ hạng thì Wolfsburg bất lợi nhất.
Wolfsburg vs Augsburg 20h30 ngày 185 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Wolfsburg vs Augsburg

Nhưng xét trên khía cạnh lịch thi đấu thì Wolfsburg chưa chắc đã tha thiệt. Những đội phía trên như Gladbach, Frankfurt đều phải đụng độ với hai ông lớn đang đua vô địch là Dortmund và Bayern, trong khi Leverkusen làm khách của Hertha. Trong khi đó Wolfsburg chỉ gặp CLB đã hết động lực Augsburg trên sân nhà.

Dưới góc nhìn của nhận định bóng đá, Wolfsburg chấp 1 1/2, mức TL chưa bao giờ xuất hiện trong lịch sử đối đầu giữa hai đội như thể hiện sự đánh giá rất cao dànhc ho “bầy sói”. Nhưng rõ ràng bên cạnh động lực cao hơn thì Wolfsburg còn được chơi trên sân nhà, nơi họ toàn thắng TLCA ở 4 trận gần nhất.

Augsburg đã hết động lực và điều đó được thể hiện qua những trận mới đây. 3 vòng mới nhất Augsburg không thắng, thậm chí thua 2 trận trên sân nhà. Trước một Wolfsburg còn nguyên động lực, Augsburg nhiều khả năng sẽ trở thành “miếng mồi” ngon.

Thông tin lực lượng:
* Wolfsburg: Camacho, Casteels, Stefaniak và John Brooks chấn thương còn Guilavogui bị treo giò. Verhaegh không được đăng ký còn Roussillon bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Augsburg: Framberger, Felix Götze, Sergio Córdova, Finnbogason, Fredrik Jensen và Ji Dong Won chấn thương trong khi Philipp Max và Ja-Cheol Koo không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến:
* Wolfsburg: Pervan – William, Knoche, Tisserand, Roussillon – Gerhardt, Arnold (c), Rexhbecaj – Mehmedi – Ginczek, Weghorst.
* Augsburg: Kobel – Schmid, Gouweleeuw, Danso, Stafylidis – Khedira, Baier (c) – Hahn, Gregoritsch, Teigl – Richter.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X