Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsberger vs Tottenham 0h55 ngày 19/2 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 18/02/2021 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsberger vs Tottenham lúc 0h55 ngày 19/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolfsberger vs Tottenham
Wolfsberger vs Tottenham

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsberger vs Tottenham: 0-3


Phong độ tụt dốc không phanh thời gian qua đã khiến Spurs rơi xuống vị trí thứ 9 BXH Premier League và giờ đã kém đội dẫn đầu Man City tới 20 điểm nên Tottenham đã chính thức giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch. Thậm chí ngay cả một suất trong Top 4 để được dự Champions League mùa sau cũng chẳng phải là mục tiêu dễ chinh phục khi mà đội bóng phía Bắc London vẫn chưa chặn được đà suy thoái.

Dẫu vậy phong độ của Tottenham tại các đấu trường cúp lại khá ổn. Nếu chỉ tính kết quả trong 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Mourinho không thua 6 trận đá cúp gần nhất (4 thắng và đặc biệt thi đấu rất tưng bừng ngay từ hiệp 1. Cần lưu ý rằng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hiếm khi sử dụng đội hình mạnh nhất ở các mặt trận cúp.

Thế mà ngoại trừ FA Cup (bị Everton loại sau loạt luân lưu 11m) thì Tottenham đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh gặp Man City (trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tháng này) đồng thời đã ghi danh vào vòng 1/16 Europa League dưới tư cách nhất bảng. Những cầu thủ chơi nổi bật nhất ở Europa League như Carlos Vinicius, Gareth Bale, Lucas Moura hay Dele Alli đều chỉ nằm trong diện dự bị tại Premier League.

Cả 4 cái tên này đều đã nổ súng tại vòng bảng Europa League 2020/21, góp công không nhỏ giúp Tottenham giành được 13/18 điểm tối đa. Riêng Vinicius đã ghi 3 bàn và kiến tạo 3 lần; còn Lucas Moura có 4 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Nhiều khả năng ngoại trừ Bale đang có "vấn đề" với Mourinho thì 3 cái tên còn lại sẽ được ra sân vào đêm nay

Bản thân Mourinho cũng là một "khủng long" tại đấu trường UEFA Cup/Europa League. Ông chưa từng thua 12 trận gần nhất tại các vòng knock-out. Không những vậy trên sân khách tại đấu trường này, "Người đặc biệt" đã trải qua 19 năm không nếm mùi thất bại ở các trận đấu loại trực tiếp.

Trong khi đó, đây mới chỉ là lần đầu tiên trong lịch sử, Wolfsberger vượt qua vòng bảng của một cúp châu Âu và quá đen cho đội bóng Áo khi họ phải đụng độ ngay Tottenham quá mạnh, được nhìn nhận là ứng viên vô địch Europa League mùa này. Wolfsberger gần như không có cửa trước một Mourinho thừa bản lĩnh tại sân chơi châu lục và đang quyết tâm cứu vãn một mùa giải đầy thất bát cho Tottenham đồng thời cũng là cứu chiếc ghế nóng của mình.

THÔNG TIN


Wolfsberger: Peretz, Leitgeb vắng mặt vì chấn thương.
Tottenham: Vắng Lo Celso do chấn thương. Khả năng ra sân của Reguilon và Aurier còn bỏ ngỏ.
Theo kèo châu Á, Wolfsberger thắng 9, hòa 2, thua  9/20 trận gần nhất; Tottenham thắng 9, hòa 1, thua 10/20 trận gần đây.
Trên sân trung lập, Wolfsberger thua cả 3 trận vừa qua theo kèo châu Á.
Mourinho đang giữ kỷ lục đáng chú ý tại UEFA Cup/Europa League khi toàn thắng cả 12 trận gần nhất ở các vòng knock-out của sân chơi này. Cụ thể, Mourinho thắng 7 trận mùa 2002/03 cùng Porto và 5 trận với M.U mùa 2016/17.

Thống kê đáng chú ý Wolfsberger vs Tottenham


- 5 trận gần nhất của Wolfsberger có bàn thắng trong hiệp 1.

- Wolfsberger chỉ thắng 2/8 trận gần nhất theo châu Á.

- 5/8 trận sân khách gần nhất của Tottenham có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

- 4/6 trận gần nhất của Tottenham có bàn thắng lẻ.

- Tottenham ghi bàn ở 9/11 trận sân khách gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X