Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Ham vs Wolves 23h30 ngày 20/6 (Premier League 2019/20)

Thứ Bảy 20/06/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Wolves lúc 23h30 ngày 20/6 (Vòng 30 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Wolves 23h30 ngày 206 Premier League 201920 hình ảnh
West Ham vs Wolves

Nhận định bóng đá Anh hôm nay West Ham vs Wolves: 0-1

Giải Ngoại Hạng Anh đã chính thức trở lại sau hơn 3 tháng phải nghỉ thi đấu vì Covid-19. Ngoài chức vô địch đã gần như chắc chắn thuộc về Liverpool thì ở các cuộc đua còn lại, tình hình vẫn rất căng thẳng.

Vòng 30 này, cuộc đối đầu West Ham và Wolves cũng nhận được sự quan tâm lớn mặc cho cả hai chỉ là đội bóng trung bình tại Premier League nhưng lại còn nguyên mục tiêu. Với West Ham đó là tấm vé trụ hạng, trong khi với Wolves là suất dự cúp Châu Âu.

Lúc này, với 27 điểm, West Ham đứng thứ 16 và chỉ hơn nhóm xuống hang ở hiệu số bàn thắng - bại. Trước dịch, phong độ của thầy trò HLV David Moyes rất thiếu thuyết phục: chỉ thắng 1/9 trận gần nhất (thua 6).

Hy vọng lớn nhất của West Ham trận này dĩ nhiên là lợi thế sân nhà, nơi họ đã bất bại 4/5 vòng vừa qua (thắng 2). Tại sào huyệt, họ cũng thắng 3/5 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này. Trong khi đó, đối thủ Wolves đã có 43 điểm cùng vị trí thứ 7 trên BXH, hiện tại kém vị trí thứ 5 do MU nắm giữ (đã hòa Tottenham 1-1 vào đêm qua) khoảng cách 3 điểm.

Mặc dù vậy thì giống West Ham, trước đại dịch, Bầy sói đã chơi kém thuyết phục: chỉ thắng 1/4 trận gần nhất. Riêng ở giải Ngoại Hạng Anh thì họ cũng chỉ ca khúc khải hoàn 2/5 vòng vừa rồi.

Tuy nhiên giai đoạn đó, thầy trò HLV Nuno Santo phải chia sức cho đấu trường Europa League. Với đội hình thiếu chiều sâu thì việc Wolves kém ổn định khi phải tham dự nhiều giải đấu là hết sức dễ hiểu. Nhưng bây giờ, Wolves chỉ phải thi đấu ở duy nhất mặt trận Premier League nên họ có thể dồn toàn bộ sức lực.

Trận này, dù phải làm khách nhưng Wolves chấp 1/4, mức tỷ lệ không cao nhưng vẫn đầy tích cực với thầy trò HLV Nuno Santo bởi trước đó, họ chưa từng được nằm chiếu trên khi làm khách của West Ham.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 64 lần đụng độ trước đây, West Ham đã thắng 29, trong khi Wolves chỉ thắng 21.
* 6 lần chạm trán gần nhất ở Premeir League, Wolves thắng tới 3, trong khi West Ham chỉ thắng 2.
* 11 lần đụng độ gần đây đã chứng kiến mỗi đội có 5 chiến thắng.
* West Ham đã thắng 3 và thua 2 ở 5 lần tiếp đón Wolves vừa rồi.
* Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á tới 4/5 lần đụng độ gần nhất.
* Lượt đi mùa này, Wolves đã thắng 2-0 trên sân nhà.
* West Ham đã thua cả 3 lần đụng độ gần nhất với Wolfsburg.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
West Ham: Angelo Ogbonna là mối bận tâm duy nhất và cần đánh giá thêm khả năng ra sân ở trận này.
Wolves: Có đội hình mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X