Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Ham vs Wolves 1h00 ngày 28/9 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 27/09/2020 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Wolves lúc 1h00 ngày 28/9 (Vòng 3 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Wolves
West Ham vs Wolves
Nhận định bóng đá Anh hôm nay West Ham vs Wolves: 0-1

Trước mùa giải mới 2020/21, nội bộ West Ham đã nảy sinh mâu thuẫn chủ yếu liên quan đến vấn đề chuyển nhượng. HLV David Moyes tỏ rõ quan điểm không hài lòng về việc ban lãnh đạo đội bóng can thiệp quá sâu vào công tác chuyển nhượng khi liên tục từ chối những mục tiêu mà ông yêu cầu.

Chẳng rõ có phải vì như vậy mà West Ham khởi đầu mùa giải 2020/21 đầy thất vọng: toàn thua 2 vòng đầu tiên. Nếu như thất bại trước Arsenal ở mức chấp nhận được bởi đơn giản "Pháo thủ" nằm ở chiếu trên thì việc bị Newcastle đánh bại ngay trên sân nhà quả thực là vấn đề nghiêm trọng với West Ham.

Vòng 3, West Ham tiếp tục được chơi trên san nhà nhưng phải chạm trán Wolves, đội bóng không ngừng phát triển suốt 2 năm qua để trở thành đối thủ cực kỳ khó chịu ở Premier League. "Bầy sói" đã liên tiếp giành quyền tham dự Europa League và vẫn tiếp tục bỏ tiền tăng cường lực lượng (mới nhất là thương vụ mua Nelson Semedo từ Barca).

Trận mở màn Premier League 2020/21, Wolves đã ca khúc khải hoàn trên sân của Sheffield. Đến vòng 2, họ nhận thất bại nhưng khi đối thủ đánh bại họ là Man City thì có lẽ cũng chẳng còn ai cảm thấy bất ngờ.

Nhìn chung thầy trò HLV Nuno Santo dư sức chơi sòng phẳng và đánh bại bất cứ đối thủ nào không thuộc nhóm Big Six. Trận này dù phải làm khách nhưng Wolves vẫn chấp 1/2, mức chấp đã xuất hiện ở lần gần nhất Wolves làm khách của West Ham và khi đó "bầy sói" thắng 2-0. Chính xác 2 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên mà Wolves chấp 1/2, họ đều ca khúc khải hoàn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


10 trận đối đầu gần nhất, West Ham thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 6 trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X