Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Ham vs West Brom 1h00 ngày 20/1 (Premier League 2020/21)

Thứ Ba 19/01/2021 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs West Brom lúc 1h00 ngày 20/1 (Vòng 18 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs West Brom
West Ham vs West Brom

Nhận định bóng đá West Ham vs West Brom: 1-1


2 vòng gần nhất, West Ham toàn thắng (trước Everton và Burnley). Với 29 điểm sau 18 trận, thầy trò David Moyes đứng thứ 9 trên BXH, , kém Top 6 3 điểm. Trong khi đó West Brom đã chứng minh đúng tư cách tân binh của mình khi hiện chỉ đứng áp chót trên BXH với vẻn vẹn 11 điểm.

Cộng thêm ưu thế sân nhà nên West Ham chấp đến 1 hòa ở trận này song một số chuyên gia vẫn tỏ ra hoài nghi về khả năng chiến thắng của "búa tạ" chứ không phải là West Ham sẽ thắng với tỷ số nào, có qua được tỷ lệ châu Á (TLCA) hay không.

Sự khởi sắc của West Ham phần nhiều có sự đóng góp của hàng thủ. 3 vòng đấu gần nhất, đội bóng thủ đô nước Anh đều giữ sạch lưới nhưng chỉ ghi được vẻn vẹn 2 bàn. Đó rõ ràng là con số quá khiêm tốn.

Mới đây, West Ham đã quyết định bán tiền đạo Haller cho Ajax (Hà Lan) song chưa thể mang về gương mặt thay thế. Bởi vậy, HLV David Moyes càng thêm hạn chế trong việc lựa chọn nhân sự cho vị trí trung phong, dẫn đến việc khó có thể cải thiện hiệu quả hàng công trong thời gian ngắn. Tại sân nhà, trước trận thắng Burnley ở trận gần nhất, West Ham từng có chuỗi 3 trận không khải hoàn: Man Utd (thua 1-3), Crystal Palace (hòa 1-1) và Brighton (hòa 2-2).

Bên kia chiến tuyến, dù đang đứng áp chót BXH nhưng không thể phủ nhận từ khi lên nắm quyền, HLV Sam Allardyce ít nhiều thổi sức sống mới vào West Brom. Cuối tuần vừa rồi, Big Sam đã có chiến thắng đầu tay ở West Brom khi hạ gục Wolves ngay trên sân đối phương với tỷ số 3-2. Đó là trận không thua thứ 3 liên tiếp của The Baggies trên sân khách. Trước đó, họ đã xuất sắc buộc 2 ông lớn Man City và Liverpool phải chia điểm.

Do đó, chẳng có gì bất ngờ nếu West Brom có thể rời London với điểm số trong tay. Cần nhớ, 7 màn đối đầu với West Ham gần nhất, The Baggies cũng 3 lần nhận thất bại.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- West Ham chỉ thua 1/8 màn đụng độ West Brom gần nhất ở Premier League (thắng 3, hòa 4, thua 1).

- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội khép lại với ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- West Ham: Vắng Arthur Masuaku và Fabian Balbuena (chấn thương).

- West Brom: Vắng Grady Diangana, Karlan Grant, Conor Townsend (chấn thương), Sam Johnstone và Matt Phillips (Covid-19).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X