Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Tottenham 2h45 ngày 1/11 (Cúp Liên đoàn Anh)

Thứ Tư 31/10/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Tottenham lúc 2h45 ngày 1/11 (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Tottenham 2h45 ngày 111 (Cúp Liên đoàn Anh) hình ảnh
West Brom vs Tottenham

Nhận định bóng đá West Ham vs Tottenham: 1-2

West Ham đang khủng hoảng lực lượng với danh sách bệnh binh dài rằng rặc. Đặc biệt ở trên hàng công khi Lanzini, Wilshere và Yarmolenko đều chắc chắn không thể ra sân. Khó khăn chồng chất cho The Hammers khi đang ở thời điểm nước sôi lửa bỏng thì họ lại phải đối đầu với Tottenham ở Carabao Cup.

Sân nhà có lẽ không phải điểm tựa của West Ham ở mùa giải năm nay. Chỉ tiếng 5 trận được chơi trên "tổ ấm" của mình, thầy trò Manuel Pellegrini đã thúc thủ tới 3, trong đó có 2 đối thủ được đánh giá yếu hơn hẳn như Bournemouth và Wolves. Điều gì khiến đội chủ sân London chật vật đến vậy trong khi họ đã đầu tư rất nhiều vào chuyển nhượng ở 2 phiên chợ Hè vừa qua?

Đội hình của West Ham hiện tại sở hữu rất nhiều ngôi sao tầm khá nhưng việc kết hợp họ lại với nhau và hình thành 1 lối chơi nhất quán xem ra vẫn là bài toàn nan giải với Pellegrini, người đã có mấy năm "du lịch" ở Trung Quốc trước đó. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Chile từng đưa Man City lên ngôi vô địch nhưng hiện tại có vẻ ông đã "lỗi thời".

Với lực lượng đang có và với phong cách của Pellegrini, West Ham đương nhiên sẽ không thể sử dụng lối chơi "đổ bê tông" như Burnley, Huddersfield hay Wolves. Nhưng nếu chơi tấn công thì họ cũng không đủ khả năng để đàn áp các đối thủ thấp kém hơn và đó là nguyên nhân khiến The Hammers vẫn đang loay hoay trong vòng xoáy khó khăn.

Ở phía đối diện, Tottenham vừa thua toàn diện trước Man City ở Premier League. Tuy nhiên, đó là điều có thể hiểu được bởi hiện tại The Citizens đang trở thành cỗ máy hoàn thiện và rất khó để đối phó. Quay trở lại trận đấu đêm nay lại là một điều khác, kể cả HLV Pochettino có sử dụng đội hình nhiều dự bị thì họ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn West Ham.

Tất nhiên trong bối cảnh đang xây SVĐ thì mục tiêu tối thượng của Tottenham là lọt vào top 4 nhưng họ vẫn có cơ hội đi tiếp ở Carabao Cup khi West Ham đang khủng hoảng. Đội hình dự bị của Spurs cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao, đồng thời họ cũng cần chứng minh năng lực trong mắt ông thầy của mình.

LỰC LƯỢNG
- West Ham vắng Lanzini, Reid, Carroll, Wilshere, Yarmolenko, Sanchez, Perez, Obiang, Noble còn khả năng ra sân của Arnautovic vẫn bỏ ngỏ.
- Tottenham vắng Rose, Janssen, Vertonghen.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Trên sân nhà, West Ham thua 3, hòa 1, thắng 1 sau 5 trận gần nhất.
- Tottenham thắng 3, hòa 1 và thua 1 sau 5 chuyến đi xa nhà vừa qua.
- Tottenham thắng 3, thua 2 sau 5 lần làm khách của West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X