Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Ham vs Sheffield 1h00 ngày 16/2 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 15/02/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Sheffield lúc 1h00 ngày 16/2 (Vòng 24 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Sheffield
West Ham vs Sheffield

Nhận định bóng đá West Ham vs Sheffield: 3-1


Sau Everton rồi Aston Villa thì West Ham đang nổi lên là hiện tượng mới nhất của Premier League mùa này. Trong bối cảnh những hiện tượng khác dần sa sút và bắt đầu hiện nguyên hình thì đội quân của HLV David Moyes chơi ngày một ổn định. Sau 23 vòng, West Ham sở hữu 39 điểm và đứng thứ 6 trên BXH, kém vị trí thứ 4 đang thuộc về Liverpool khoảng cách 2 điểm nhưng cần nhớ Liverpool đã chơi vòng 24 (thua Leicester).

Như vậy nếu đánh bại Sheffield vào đêm nay, West Ham sẽ chính thức khép lại vòng 24 bằng vị trí trong Top 4, thành tích mà ngay cả những CĐV mơ mộng nhất của đội bóng cũng không dám nghĩ tới trước ngày khởi tranh mùa giải 2020/21. Nếu cứ giữ phong độ như giai đoạn vừa rồi thì chưa biết chừng "Búa tạ" sẽ còn xuất sắc giành lấy một vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Phong độ hiện tại của West Ham cực kỳ ổn: chỉ thua 1/10 trận gần đây trên mọi đấu trường (thắng 7). Trên sân nhà, thầy trò HLV David Moyes thắng ở 3/4 trận đã qua (thất bại duy nhất là trước nhà ĐKVĐ Liverpool).

Đêm nay không chỉ được chơi trên sân nhà mà West Ham chỉ phải tiếp đón Sheffield Utd, đội bóng đang đứng bét bảng. Với vẻn vẹn 11 điểm và kém nhóm an toàn tới 14 điểm, cơ hội trụ hạng của Sheffield về cơ bản chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Đúng là từ đầu năm 2021, Sheffield có phần khởi sắc khi cả 3 chiến thắng của họ từ đầu Premier League 2020/21 đến giờ đều giành được trong giai đoạn này song để có được vị trí hiện tại, West Ham luôn rất biết cách "điều trị" những đối thủ yếu như Sheffield. Thêm nữa động lực chen chân vào Top 4 chắc chắn càng thôi thúc thầy trò David Moyes.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


10 trận đối đầu gần nhất, mỗi đội thắng 3 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
West Ham: Masuaku chấn thương. Antonio, Diop, Ogbonna, Balbuena, Yarmolenko đang bị đau nhẹ
Sheffield Utd: Berge, O'Connell, Robinson chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X