Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Liverpool 2h45 ngày 30/1 (Premier League 2019/20)

Thứ Tư 29/01/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Liverpool lúc 2h45 ngày 30/1 (Đá bù vòng 18 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Liverpool 2h45 ngày 301 Premier League 201920 hình ảnh
West Ham vs Liverpool

Nhận định bóng đá Anh hôm nay West Ham vs Liverpool: 0-2

Ở Premier League mùa giải năm nay, cụm từ “vô đối” dành cho Liverpool đã được nhắc đến rất nhiều lần. Theo đúng nghĩa đen, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã đánh bại mọi đối thủ mà họ phải chạm trán tại giải đấu hấp dẫn nhất thế giới kể từ đầu mùa.

Dù là nhà đương kim vô địch Man City, khó chịu cỡ Chelsea và Wolves hay “kị” như Man Utd cũng đều đã nhận ít nhất 1 thất bại trước Liverpool. Đội bóng duy nhất thoát được khỏi sự càn quét của “Cuồng phong đỏ” chính là West Ham bởi đơn giản là họ… chưa gặp nhau do trận lượt đi theo lịch ở vòng 18 bị hoãn (Liverpool dự Club World Cup).

Sự đáng sợ của Liverpool thể hiện ở việc họ biết cách giành chiến thắng ở những thời điểm khó khăn nhất dù lực lượng thường xuyên sứt mẻ. Vừa mới đón Fabinho cùng Joel Matip tái xuất, đội chủ sân Anfield lại mất ngôi sao quan trọng bậc nhất là Sadio Mane vì chấn thương.

Nhưng như đã nói thì Liverpool vẫn sống khỏe dù thiếu vài ba trụ cột. Nhờ tài “liệu cơm gắp mắm” cùng cách “truyền lửa” của HLV Klopp, các cầu thủ “kép phụ” vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, thậm chí tỏa sáng khi được trao cơ hội đá chính.

Việc Mane vắng mặt đêm nay nhiều khả năng sẽ mở ra cơ hội một lần nữa cho tân binh Takumi Minamino. Tiền đạo người Nhật đã chơi rất tích cực và phần nào cho thấy sự hòa nhập nhưng thực tế là anh vẫn cần thêm thời gian để có thể thích ứng với lối chơi mà HLV Klopp đang xây dựng.

Hồi giữa tuần, Liverpool đã đánh rơi lợi thế dẫn trước 2 bàn và để đội bóng hạng ba Shrewsbury cầm chân tại FA Cup. Tuy vậy, đó chỉ là đội hình 2 với sự góp mặt của nhiều cầu thủ dự bị cùng một vài ngôi sao mới tái xuất sau chấn thương như Fabinho hay Dejan Lovren.

Đêm nay, Liverpool sẽ trở lại với đội hình tốt nhất có thể cùng sự tập trung tối đa cho mặt trận Premier League. Đó sẽ là thử thách quá lớn dành cho West Ham, đội đang có phong độ tệ hại khi không thắng 4 trận gần nhất với 3 thua và 1 hòa.

Đánh bại West Ham, Liverpool sẽ hoàn tất “bộ sưu tập con mồi” của họ tại Premier League mùa này. 3 điểm trọn vẹn sẽ giúp The Kop gia tăng khoảng cách với Man City lên thành 19 điểm, đồng thời nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh lên con số 15.

LỰC LƯỢNG


- WEST HAM: Vắng Fabianski, Wilshere, Anderson, Yarmolenko, Fredericks. Masuaku cùng Snodgrass chưa chắc ra sân.
- LIVERPOOL: Mane, Clyne chấn thương. Khả năng ra sân của Milner, Lallana và Shaqiri còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- West Ham không thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường với 1 hòa, 3 thua.
- Liverpool vẫn đang bất bại ở Premier League mùa này với 22 thắng, 1 hòa.
- 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Liverpool bất bại với 4 thắng, 2 hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X