Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Ham vs Leicester 20h05 ngày 11/4 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 11/04/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Leicester lúc 20h05 ngày 11/4 (Vòng 31 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Leicester

Nhận định bóng đá West Ham vs Leicester

Nhận định bóng đá đêm nay West Ham vs Leicester: 0-1


Không được đánh giá cao trước mùa giải nhưng cả West Ham lẫn Leicester đều đang chơi cực tốt để cạnh tranh sòng phẳng một vé dự cúp châu Âu. Với West Ham, họ đang đứng thứ 6 nhưng ai cũng biết đó là do họ chơi sau Chelsea và Liverpool chứ thực tế trước vòng 30, vị trí của "Búa tạ" là thứ 4. Trong khi đó, Leicester hiện đứng sau 2 CLB thành Manchester trên BXH. Do đó trận đối đầu trực tiếp này là cơ hội để hai đội thể hiện giấc mơ được góp mặt ở hạng đấu cấp CLB số 1 hành tinh không còn quá xa vời.

Trận này, West Ham có lợi thế sân nhà. Tại đây, họ bất bại 9/10 trận gần nhất. Tuy nhiên không vì thế mà West Ham được đánh giá cao hơn, thậm chí Leicester mới là đội nằm cửa trên và mức chấp 1/4 là quá đủ để đặt niềm tin vào các vị khách. Hãy nhớ rằng lần gần nhất làm khách của West Ham vào mùa trước thì mức tỷ lệ là Hòa được thua (0:0) mà khi đó tất nhiên West Ham không thể "hoàng tráng" như bây giờ và thực ra từ mùa trước, Leicester đã luôn nằm trong Top 4 (chỉ mất suất dự Champions League vào phút chót khi thua MU ở vòng cuối cùng)

Vì thế, việc Leicester chấp 1/4 thực sự rất khả quan. Tuy vậy, không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn lại đánh giá Leicester cao đến thế. Hiện tại, đội quân của Brendan Rodgers đang chơi rất ổn định trên sân khách: bất bại 10 vòng gần nhất tại Ngoại hạng Anh (thắng 6).

Không những vậy, trong khi Leicester không có sự thiếu hụt lớn nào thì West Ham lại mất chân sút chủ lực Michail Antonio cùng với tiền vệ trung tâm số 1 Declan Rice, hai cầu thủ rất quan trọng trong chiến thuật của đội chủ nhà. Ngoài ra thì về góc độ đối đầu, West Ham cũng ít nhiều tỏ ra lép vế so với đối thủ: không thắng Leicester ở 5 màn đón tiếp gần nhất trên sân nhà (thua 3).

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Đôi bên từng gặp nhau tổng cộng 135 trận, West Ham thắng 53 còn Leicester thắng 49.
- 10 lần chạm trán mới nhất, West Ham thắng 2 trong khi Leicester thắng 4.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- West Ham: Ogbonna, Yarmolenko, Declan Rice, Michail Antonio chấn thương;
- Leicester: Wes Morgan, Under, Justin và Harvey Barnes cũng chấn thương còn Soyuncu dính covid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X