Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Ham vs Everton 22h30 ngày 9/5 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 09/05/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Everton lúc 22h30 ngày 9/5 (Vòng 35 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Everton

Nhận định bóng đá West Ham vs Everton

Nhận định bóng đá đêm nay West Ham vs Everton: 2-1


Mùa này, dưới sự dẫn dắt của David Moyes, West Ham đã vươn lên trở thành một hiện tượng lớn tại Premier League dưa trên sức mạnh tập thể và lối chơi biết mình biết người. Ngoài ra, sự có mặt của tân binh Jesse Lingard từ MU vào tháng 1 vừa rồi đã thực sự đẩy West Ham lên một tầm cao mới. Sau 12 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh 2020/21 cho West Ham, tiền vệ người Anh ghi 9 bàn và có 4 đường kiến tạo khác để góp công lớn vào thành tích chung của đội bóng.

"Búa tạ" giờ đang cạnh tranh sòng phẳng một vị trí trong Top 4. Dẫu vậy, có vẻ họ đang bị chững lại khi thua 2/3 vòng gần nhất, trong đó có thất bại ở trận cầu "6 điểm" với Chelsea. Hiện tại The Hammers đứng thứ 5 trên BXH với 58 điểm, kém Leicester (thứ 4) khoảng cách 5 điểm nhưng đối thủ đã chơi vòng 36 và thua Newcastle.

Như vậy, nếu đánh bại Everton vào đêm nay, họ sẽ thu hẹp khoảng cách với Leicester xuống còn 2 điểm. Cần nhớ rằng 3 vòng còn lại, Leicester toàn phải gặp "hàng khủng" gồm Man United, Liverpool và Tottenham nên khả năng mất điểm, thậm chí hoàn toàn trắng tay hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó cơ hội đang mở ra với West Ham, miễn là họ phải vượt qua thử thách lần này mang tên Everton.

Phong độ thời gian qua của đội bóng vùng Merseyside rất không tốt: chỉ thắng 1/8 trận gần đây trên mọi đấu trường (thua 4). Chính thành tích đó khiến cho họ từ chỗ có thể tự tin tranh đấu một suất dự cúp châu Âu mùa sau thì giờ đành phải hài lòng với một suất trụ hạng như mọi năm.

Tất nhiên vào thời điểm này, Everton bị đánh giá thấp hơn West Ham và mức chấp 1/4 có lẽ là đủ để tin tưởng vào thầy trò David Moyes. Cần nhớ 2 lần gần nhất tiếp đón Everton trên sân nhà và chấp mức tương tự, West Ham đều thắng: 3-1 và 4-0. Tại tổ ấm, phong độ của West Ham cũng đang rất ổn: thắng 7/10 trận gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


10 trận đối đầu gần nhất, West Ham thắng 3 còn Everton thắng 5

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
West Ham: Ogbonna, Rice, Masuaku chấn thương
Everton: Doucoure, Gbamin chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
West Ham: Fabianski; Cresswell, Diop, Dawson, Coufal; Lanzini, Soucek; Benrahma, Lingard, Fornals; Antonio
Everton: Pickford; Coleman, Holgate, Keane, Digne;  Davies, Allan; Richarlison, Sigurdsson, Iwobi; Calver-Lewin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X