Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Ham vs Crystal Palace 3h00 ngày 17/12 (Premier League 2020/21)

Thứ Tư 16/12/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Crystal Palace lúc 3h00 ngày 17/12 (Vòng 13 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Crystal Palace
West Ham vs Crystal Palace
Nhận định bóng đá West Ham vs Crystal Palace: 1-2
 
Chỉ là một đội bóng trung bình của Premier League nên tất nhiên West Ham không được đánh giá cao trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô London đang chơi rất hay. Trước vòng 13, The Hammers đứng thứ 6 với 20 điểm. Do hai đối thủ Chelsea cùng Man City đã chơi vòng 13 và đều giành kết quả không tốt (Chelsea thua, Man City hòa).

Vì thế nếu đánh bại Palace vào đêm nay, ít nhất họ sẽ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, thậm chí là cả vị trí thứ 4 đang thuộc về Southampton nếu đội bóng này thất bại ở vòng 13. Lợi thế lớn dành cho West Ham là họ không được tham dự đấu trường châu Âu nên thể lực không bị quá bào mòn thời gian qua do phải thi đấu dày đặc.

Phía bên đối diện, Crystal Palace đang nằm ở giữa BXH, và tạo cách biệt tương đối an toàn với nhóm cầm đèn đỏ. Crystal Palace không mạnh, nhưng nhiều lúc lại thi đấu cực kỳ khó chịu bởi trong tay HLV Roy Hodgson có một số gương mặt đủ chất lượng để tạo ra đột biến lúc cần thiết.

Thứ hạng hiện tại của đôi bên cũng phản ánh chính xác phong độ của cả hai vào thời điểm này. West Ham thắng 4/5 vòng gần nhất và vượt qua tỷ lệ châu Á (TLCA) ở 8/9 trận vừa qua. Trong khi đó Crystal Palace lại chơi thất thường: thắng 2, hòa 1 và thua 3 ở 6 vòng gần nhất.

Tuy nhiên, dù hơn về thứ hạng lẫn phong độ cộng thêm ưu thế sân nhà song "búa tạ" lại không được đánh giá cao trận này. Chẳng thế mà họ chỉ chấp có 1/4, mức tỷ lệ có lẽ dựa nhiều vào yếu tố sân bãi chứ không phải cách biệt về mặt chuyên môn. Cần nhớ mùa trước, khi tiếp Crystal Palace trên sân nhà, West Ham còn chấp 1/2 mà lúc đó, họ đâu chơi ấn tượng như bây giờ.

Thực ra, Crystal Palace thời gian gần đây là đối thủ khó chơi với West Ham khi thắng cả hai lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Xét trên phương diện tỷ lệ châu Á, đội nằm cửa trên thua TLCA 7/10 lần gặp nhau gần nhất. Chính vì thế, dường như Crystal Palace mới là lựa chọn sáng giá hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 60 lần đụng độ trước đây, West Ham thắng 23 còn Crystal Palace thắng 16 trận.
- 10 lần chạm trán mới nhất, West Ham thắng 4, hòa 4, thua 2 trận.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- West Ham: Masuaku và Michail Antonio chấn thương.
- Crystal Palace: Wickham, Martin Kelly, Hennessey, Ferguson cũng chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X