Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Crystal Palace 22h00 ngày 8/12 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 08/12/2018 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Crystal Palace lúc 22h00 ngày 8/12 (Vòng 16 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Crystal Palace 22h00 ngày 812 (Premier League 201819) hình ảnh
West Ham vs Crystal Palace

Nhận định bóng đá West Ham vs Crystal Palace: 1-1

Tại giải Ngoại hạng Anh hiện tại có sự hiện diện của 6 đội bóng thủ đô London, chính vì thế mật độ các trận derby rất dày. Vòng này là cuộc đối đầu giữa West Ham và Crystal Palace trên sân London Stadium, nơi West Ham đã thắng 4/7 trận tiếp khách gần nhất.

West Ham cũng vừa có 2 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng (đánh bại Newcastle và Cardiff City). Nhờ vậy, thày trò HLV Pellegrini đang có được trạng thái tinh thần khá hưng phấn

Hiện tại, sau 15 vòng, West Ham đứng thứ 13 với 18 điểm, hơn Crystal Palace 6 điểm và 2 bậc. Giữa tuần vừa rồi ở vòng 15, Crystal Palace đã thua trên sân của Brighton. Tính ra, đội bóng của HLV Roy Hodgson chỉ kiếm được đúng 1 điểm sau 6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

Tuy nhiên bất ngờ thay, với phong độ như vậy, cộng thêm phải thi đấu trên sân khách nhưng Crystal Palace lại chỉ nằm cửa dưới với tỷ lệ khiêm tốn 1/4 trước West Ham. Điều đó cho thấy giới chuyên môn đang đặt niềm tin vào đội khách nhiều hơn. Theo thống kê, 9/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, cửa trên không thể giành được thắng lợi.

Thực ra, West Ham bước vào trận đấu với nhiều mối lo về vấn đề lực lượng khi danh sách chấn thương vốn đã dài lại càng thêm dài sau khi tiền đạo Arnautovic bị đau sau chiến thắng 3-1 trước Cardiff hồi giữa tuần.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Hai đội gặp nhau 38 trận trước đây với 17 chiến thắng cho West Ham, Palace thắng 7 và hai đội hòa nhau 14 trận
+ Crystal Palace không thắng 3 chuyến làm khách gần nhất tới sân của West Ham (hòa 2, thua 1)
+ 9/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, đội cửa trên không thể thắng kèo

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ West Ham Utd: Marko Arnautovic mới dính chấn thương trong trận gặp Cardiff. Ngoài ra danh sách chấn thương của West Ham còn rất dài với Winston Reid, Manuel Lanzini, Carlos Sanchez, Andriy Yarmolenko, Ryan Fredericks, và Aaron Cresswell. Jack Wilshere cũng chưa thể trở lại.
+ Crystal Palace: Christian Benteke chấn thương dài hạn, Scott Dann và Connor Wickham chưa rõ có thể ra sân không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X